Tin Hot

Hondrocream - Giải pháp mới cho điều trị gai khớp gối

Gai khớp gối do gai là triệu chứng của việc sau khi cải thiện thoái hóa khớp gối không đúng cách, diễn ra trong một thời gian dài khiến cho ở đầu gối mọc thêm xương mới gọi là đau xương gây đau nhức dữ dội cho người bệnh.


Theo các chuyên gia về xương khớp, tình trạng thoái hóa khớp gối là căn bệnh phổ biến phần lớn liên quan đến những tổn thương của sụn khớp và phần xương dưới sụn. Đây được xem là hai thành phần quan trọng có chức năng cản trở sự va chạm của hai đầu xương và là lớp đệm chống sốc cho khớp. Khi sụn khớp và phần xương dưới sụn không còn giữ nguyên được cấu trúc và hình dạng như ban đầu sẽ gây đau nhức và nếu không được can thiệp kịp thời sẽ xuất hiện gai đầu gối.

Bệnh gai khớp gối là gì?

Bệnh đau khớp gối là hiện tượng hình thành các gai xương tại phần xương dưới sụn của khớp gối. Đây là kết quả tất yếu do tổn thương sụn khớp và xương dưới sụn.
Bình thường thì đau khớp gối thường đi đôi với thoái hóa khớp gối và chúng xuất hiện phổ biến ở những người từ tuổi 40. Với sự lão hóa tự nhiên của cơ thể, bề mặt sụn khớp không còn giữ được sự trơn tru, trở nên khô, sần sùi và dần mềm đi. Quá trình hủy hoại ấy diễn ra hàng ngày và dần dần sụn khớp bị nứt, bong tróc các mảng nhỏ, nặng hơn có thể bị tiêu hủy hoàn toàn. Song song với quá trình thoái hóa của sụn khớp là những tổn thương của phần xương dưới sụn, chúng phản ứng bất thường tạo ra các vùng xương dày, rỗng một cách ngẫu nhiên và cũng thật bất lợi. Tại các vùng xương rỗng này, cơ thể bắt đầu huy động canxi để lấp đầy chỗ khuyết ấy, hậu quả là hình thành gai tại xương, danh từ y học gọi đó là hiện tượng đau khớp gối.


Việc bị đau khớp gối khiến cho người bệnh cảm thấy đau đớn khi di chuyển thậm chí chỉ cần cử động nhẹ cũng cảm thấy đau đầu gối ngay cả khi không vận động. Vì khi ấy, các gai ở hai đầu xương sẽ chèn ép nhiều dây thần kinh gây đau. Người bệnh gai đầu gối ám ảnh bởi những cơn đau nhức, có người chẳng thể tự mình đi đứng phải nhờ sự trợ giúp của người thân, thậm chí phải ngồi xe lăn.

Cách ngăn ngừa bệnh đầu gối khớp đầu gối bằng Hondrocream

Theo các chuyên gia, ngăn ngừa tình trạng khớp gối có gai cần phải tiến hành ngay từ giai đoạn đầu khi sụn khớp và xương dưới sụn vẫn còn khỏe mạnh hoặc mới bắt đầu bị thoái hóa bằng cách sử dụng kem bôi hỗ trợ điều trị đau gai khớp gối với các loại thuốc điều trị gai khớp gối từ bác sĩ. Hondrocream là sản phẩm cao cấp chứa nhiều acid amin quý thiên nhiên với công nghệ tinh chiết cao, tác động vào đúng mục tiêu là sụn khớp và xương dưới sụn, giúp duy trì sự khỏe mạnh, phục hồi những tổn thương, lấy lại tính bền và sự dẻo dai của sụn khớp cũng như khôi phục lại cấu trúc vững chắc của xương dưới sụn. Sự ra đời của Hondrocream là một thành quả tuyệt vời của mà các nhà khoa học Nga đã dày công nghiên cứu trong việc bảo vệ và ngăn ngừa bệnh gai xương, thoái hóa khớp sớm. Mang lại cho con người cơ hội tận hưởng cuộc sống vẹn tròn.


Bên cạnh đó, người bệnh cũng nên giảm cân nếu đang trong tình trạng thừa cân, béo phì để giảm cân nếu đang trong tình trạng thừa cân, béo phì để  giảm áp lực cho khớp gối; có một chế độ dinh dưỡng an toàn, hợp lý, tốt cho sức khỏe xương khớp đồng thời không nên ngồi xổm, bắt chéo chân, tập thói quen đi bộ nhẹ mỗi ngày 30 phút hay những động tác yoga  có lợi cho khớp gối.

Xem thêm: https://tulinh12nt.blogspot.com/



Habelric nguồn gốc tại Hoa Kỳ (made in usa), được sản xuất dựa trên các thành phần quý hiếm như sụn cá mập và Glucosamin nên hiệu quả vượt trội hơn so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.


habelric

Tác dụng của habelric

– Hỗ trợ điều trị chứng thoái hóa đốt sống cổ
– Giảm các cơn đau xương khớp
– Tăng cường tiết dịch khớp, hỗ trợ gia tăng và đàn hồi khớp
– Bổ sung canxi tự nhiên, bổ gan thận, tăng dịch nhờn ổ khớp, giúp xương chắc khỏe…
– Hỗ trợ điều trị thoái hoá xương khớp, thoái hoá khớp gối, háng, tay, cột sống, vai, viêm quanh khớp, loãng xương
– Phòng ngừa các biến chứng xương khớp: ung thư xương, biến dạng khớp, teo tứ chi, bại liệt, tàn phế.

Nhận xét