Tin Hot

Giải quyết xuất tinh sớm - phiền muộn hay gặp nhất trong phòng the

Nam giới có hai phiền muộn thường gặp trong đời sống phòng the, đó là “xuất tinh sớm” không duy trì được sự cương dương cần thiết và khiến bạn tình thất vọng.

Mới chỉ được "vài nhịp" đã xuất binh có thể coi là "tuột xích" hay "chưa đến chợ đã hết tiền".



Dấu hiệu xuất tinh sớm

“Mỗi lần làm "chuyện đó"; cả hai có khúc dạo đầu rất lâu, vậy mà khi đưa "cậu nhỏ" vào được vài nhịp hay vài phút là người đàn ông đã xuất tinh. Lúc ấy, “cậu nhỏ” cứ mềm ra, đôi lúc cương lên được một chút, sau đó mềm nhũn lại. Trước kia, khi xuất tinh, "cậu nhỏ" lúc chưa bị gì thì bình thường ngay không như bây giờ. Phải chăng đây là dấu hiệu nam giới bị xuất tinh sớm. Xin cho biết cách khắc phục? Nếu dùng thuốc xịt, để giữ cương có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không?” - Đó là một trong rất nhiều trường hợp gặp trục trặc trong phòng the của nam giới do nguyên nhân xuất tinh sớm.

Trước đây mọi người coi xuất tinh sớm là khi giao hợp chưa được 2 phút. Định nghĩa như thế không được đa số phái mạnh thừa nhận. Chuyên gia sức khỏe gọi là xuất tinh sớm khi không làm thoả mãn được bạn tình trong 1/2 số lần quan hệ tình dục.

Nhiều người có quan niệm rằng xuất tinh sớm đơn giản hơn là khi cả hai đều chưa muốn kết thúc thì được coi là ra sớm. Theo Kolodny, 75% nam giới bị xuất tinh trong khoảng thời gian 2 phút, khoảng thời gian quá ngắn để nữ có thể có đáp ứng sinh lý dẫn đến khoái cực (với đa số), vì theo nghiên cứu nữ giới có thời gian lên đỉnh lâu hơn đàn ông. Tần suất xuất tinh sớm là khoảng 30 - 40%, gấp đôi tần suất bệnh rối loạn cương dương.




Sau khi xuất tinh, sự cương dương trở lại trạng thái "khiêm tốn" là bình thường, không có gì để lo ngại. Với nam giới còn trẻ, thời gian trơ lì (tức không còn bị kích thích tình dục, không thể cương dương) dài ngắn tùy người, có thể chỉ mười lăm phút, nửa giờ hay lâu hơn nữa... Với người có tuổi là vài ngày, vài tuần... Khoảng thời gian trơ lì này không có liên quan đến nguyên nhân gây xuất tinh sớm.

Hiện tượng xuất tinh còn chưa được hiểu biết nguồn gốc thật đầy đủ, cũng chưa thể biết được xuất tinh sớm là do nguyên nhân ngoại biên hay trung tâm (thần kinh trung ương), do tâm lý, cảm xúc hay do nguyên nhân thực thể nào đó. Hình như mọi nguyên nhân nói trên đều có thể kết hợp với nhau và gây nên bệnh này.

Chữa xuất tinh sớm như thế nào?

Duy trì lâu quan hệ tình dục trong thời gian lâu dài vẫn là mong muốn của nam giới, không làm được điều đó là phiền muộn lớn của nam giới. Vì vậy những gợi ý sau đây có thể có ích cho những người bị hiện tượng xuất tinh sớm.

- Học cách nhận biết những dấu hiệu trước lúc không thể kìm giữ được nữa, thở sâu và chậm, dùng ý chí ức chế phản xạ xuất tinh. Tập nhiều lần để tạo thành một phản xạ có điều kiện và cho kết quả tốt. Thời gian tập từ 4 - 5 tuần.

- Bài tập Kegel: Luyện tập nhóm cơ ở vùng đáy chậu (nhóm cơ đi từ xương cụt đến phần xương vệ). Tác động đến hoạt động của nhóm cơ này là gì? Ví dụ như đang đi tiểu mà chủ động stop lại để nước tiểu không chảy nữa, đó là nhờ vào tác động co rút của nhóm cơ cụt vệ. Hãy tập co rút như vậy trong hoàn cảnh bình thường, ngoài lúc đi tiểu. Lúc đầu tập 10 lần, rồi sau chậm rồi nhanh dần. Mỗi ngày tập nhiều lần, cho đến khi đạt được tới 200 lần. Với bài tập này, cùng với các vận động khác, sau 1 - 2 tháng sẽ có kết quả. Người nào kiên nhẫn tập sẽ thấy sự cải thiện khả năng tình dục.

Xem thêm: Xuất tinh sớm nên ăn gì?

- Tránh để va chạm nhiều vào phần quy đầu vì vùng gây khoái cảm mạnh nhất của nam giới là ở quy đầu nên dễ gây xuất tinh.




Ngay khi đang quá trình quan hệ tình dục, có thể vận dụng 2 phương pháp đầu tiên mỗi khi có cảm giác tình dục mạnh (củng cố phản xạ đã luyện tập). Trong chữa trị xuất tinh sớm, sự hợp tác của bạn tình rất quan trọng. Bạn tình không nên trách móc hoặc có lời lẽ xúc phạm đến người nam mà nên hợp tác để vượt qua mọi khó khăn mà người kia cũng rất khổ sở.

Đôi khi vì thiếu hiểu biết nên thiếu sự tương tác và thông cảm của người kia, sự xuất tinh sớm lúc đầu chỉ là một rối loạn tạm thời có tính phản xạ có thể phá bỏ được đã trở thành một phản xạ có điều kiện mỗi khi phòng the. Cho nên phá bỏ việc xuất tinh nhanh có phản xạ cũng không thể thành công trong một vài tuần hay vài tháng. Vì vậy người bệnh cần kiên trì thực hành bài tập Kegel cùng với kết hợp với sự hợp tác của bạn tình.

Thuốc chống xuất tinh sớm



Điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc chống xuất tinh là một liệu pháp tương đối mới nhưng nhiều tác dụng, có thể đem lại kết quả tốt sớm, ít có tác dụng phụ.

Một số nhóm thuốc có thể dùng để chữa xuất tinh sớm là loại gel bôi và thuốc xịt có chất gây tê tại chỗ để mất đi cảm giác tạm thời, giúp quy đầu không quá nhạy cảm do đó kéo dài được sự cương dương. Thuốc xịt không có tác dụng phụ đến sức khỏe chung, nên người dùng có thể yên tâm.

Học cách kiểm soát xuất tinh sớm vô cùng an toàn, không có gây tác dụng phụ nhưng hầu hết nam giới không quan tâm và ngại, vì dù sao việc này cũng phải trao đổi với nhau và phải tập thực hành.

Xem thêm các tin tức về xuất tinh sớm tại: https://69channels.blogspot.com/



Nhận xét