Tin Hot

Xuất tinh sớm có ảnh hưởng gì, cách khắc phục hiệu quả

Xuất tinh sớm có ảnh hưởng gì đến chất lượng tinh trùng không hay xuất tinh sớm có con được không là lo lắng của nhiều cặp vợ chồng đang gặp phải vấn đề này. Shop69 xin cung cấp một số những thông tin liên quan đến vấn đề ở bài viết dưới đây. Nhằm giúp cho nam giới tìm ra những phương pháp điều trị phù hợp nhất.


1/ Xuất tinh sớm có ảnh hưởng gì đến chất lượng tinh trùng

Xuất tinh sớm là căn bệnh nam khoa mà nhiều nam giới mắc phải trong xã hội hiện đại ngày nay.
Xuất tinh sớm được hiểu là vấn đề đàn ông không kiểm soát được cảm giác muốn xuất binh trong lúc dương vật đưa vào âm hộ. Tình trạng này khiến cho nhiều nam giới mất tự tin với bạn tình, lâu dần nếu không điều trị kịp thời thì có thể ảnh hưởng đến khả năng có con.

Nhiều nam giới luôn thắc mắc liệu xuất tinh sớm có ảnh hưởng gì đến chất lượng tinh trùng hay không hoặc có ảnh hưởng đến việc có con hay không. Điều này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố và xuất hiện ở từng trường hợp khác nhau.

Theo các chuyên gia nam khoa hiện tượng xuất tinh sớm sẽ gây ảnh hưởng xấu đến chất lượng tinh trùng. Bởi vì nó khiến chất lượng tinh binh bị giảm đi, yếu dần và ngày càng loãng trong tinh dịch. Nếu người bệnh không được điều trị thì tình trạng này sẽ càng nặng hơn.

Nguyên nhân gây xuất tinh sớm có ảnh hưởng gì đến chất lượng tinh trùng là việc xuất tinh sớm, càng nhiều khả năng điều khiển phản xạ xuất tinh yếu dần. Việc này làm cho cậu nhỏ của nam giới nhạy cảm hơn, thời gian xuất tinh sẽ không được chuẩn như mong muốn. Đồng thời làm cho việc lượng tinh trùng có thể tiến vào giao hợp với trứng sẽ nhanh chóng giảm đi.



2/ Xuất tinh sớm có ảnh hưởng gì tới khả năng sinh sản không?

Khi lượng và chất lượng tinh trùng của nam giới đi vào tử cung không được đảm bảo. Tinh dịch loãng và tinh trùng bị yếu hơn hoặc những tinh trùng bị dị dạng, khả năng di chuyển chậm khó tiến vào âm đạo và tử cung để thực hiện quá trình thụ tinh. Vậy nên cũng có thể nói hiện tượng xuất tinh sớm mà nam giới gặp phải sẽ ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng.

Tuy nhiên thì không phải nam giới bị xuất tinh sớm nào cũng làm ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng. Bởi trên thực tế cho thấy rất nhiều người bị xuất tinh sớm nhưng có sức khỏe tốt, tinh trùng vẫn khỏe mạnh và việc thực hiện trách nhiệm sinh sản vẫn diễn ra bình thường.

Xem thêm: Xuất tinh sớm nên ăn gì?

Điều này chứng tỏ việc xuất tinh sớm mặc dù ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng. Nhưng nó chỉ là một yếu tố tác động nhỏ, bởi việc chất lượng tinh trùng yếu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như:

  • Thời gian quan hệ tình dục dài hay ngắn
  • Chế độ ăn uống và nghỉ ngơi không khoa học
  • Trước đó nam giới từng mắc căn bệnh nam khoa nào đó
  • Thường xuyên căng thẳng và stress kéo dài
  • Do công việc lao động nặng nhọc và quá sức
  • Sử dụng quá nhiều chất kích thích
  • Mất cân bằng nội tiết tố, suy giảm Hormone nam giới
  • ...



Từ đó câu hỏi xuất tinh sớm có ảnh hưởng gì đến nam giới đã được giải đáp. Mặc dù chỉ là nguyên nhân nhỏ ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng, nhưng căn bệnh nam khoa này nếu không được chữa trị sớm sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống.

3/ Vậy nếu nam giới xuất tinh sớm thì nên làm thế nào?

Tất cả điều nói trên có nghĩa là nam giới khi mắc bệnh yếu sinh lý hay rối loạn cương dương đều có thể có con với điều kiện là không bị vô sinh. Đây là một biểu hiện của yếu sinh lý. Nếu không được chữa trị kịp thời thì sẽ ảnh hưởng tới cuộc sống tình dục của bạn.

Xuất tinh sớm là dấu hiệu của bệnh yếu sinh lý. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc nam giới sẽ bị vô sinh. Nếu số lượng và chất lượng tinh trùng vẫn đảm bảo thì vẫn sẽ có con bình thường nhưng khả năng là thấp hơn. Vì vậy, các đấng mày râu cần tập trung điều trị bệnh sớm càng tốt để tránh các biến chứng không mong muốn có thể xảy ra với bản thân.

Có một số biện pháp khắc phục vấn đề xuất tinh sớm, trong đó các chuyên gia khuyên nam giới sử dụng các sản phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ điều trị và cải thiện như: Cravimax Pro,  Vipmax, Rizin Nhật, ...




Nhận xét