Tin Hot

Biện pháp chống xuất tinh sớm khi quan hệ tình dục lần đầu

Mặc dù chứng xuất tinh sớm khi quan hệ tình dục (QHTD) lần đầu là chứng trạng xảy ra thường xuyên, không khiến nguy hiểm đến nam giới nhưng lại gây ảnh hưởng đến khoái cảm khi quan hệ tình dục của cả 2 người.



Cách chống xuất tinh sớm khi QHTD

Để đối phó với tình trạng này, quý ông cần vạch ra một kế hoạch chuẩn bị tư tưởng trước khi quan hệ tình dục. Trong khi tìm hiểu thêm & áp dụng các cách kéo dài thời gian quan hệ theo cách sau:

+ Tâm lý sẵn sàng khi bắt đầu:

Nam giới quan hệ lần đầu cũng lo lắng và hồi hộp không thua kém phái nữ. Dẫu thế, nếu bồn chồn & hưng phấn trên mức cho phép sẽ làm phái mạnh xuất tinh sớm khi quan hệ tình dục lần đầu, điều đó sẽ làm quý ông giảm phong độ đáng kể.
Chính vì thế trước lúc tiến vào cuộc yêu, phái mạnh cần phải có sự chuẩn bị tâm lý dễ chịu và thoải mái và mạnh mẽ và tự tin khi làm chuyện người lớn. Để mọi thứ diễn ra tự nhiên và thoải mái sẽ nâng cao chất lượng cuộc yêu.



+ Chú trọng đến màn dạo đầu:

Tuyệt kỹ dành cho quý ông kéo dài khoảng thời gian quan hệ là chú trọng hơn cho màn dạo đầu. Đây là tiêu chí mật thiết để nâng cấp quality quá trình quan hệ. Khoảng thời gian dạo đầu là lúc tiếp xúc làm quen với cơ thể của nhau, kích thích ham muốn tự nhiên ở đôi bên.
Trên đây cũng là thời gian để đấng mày râu sẵn sàng chuẩn bị cho sự cương cứng của dương vật. Chỉ lúc “cậu bé” cương cứng thì phái mạnh mới mà thậm chí tham gia 1 cách thoải mái tự tin, chủ động trong công việc khống chế đc cảm xúc muốn xuất tinh.

Xem thêm: Nguyên nhân và cách khắc phục bệnh xuất tinh sớm

+ Sử dụng bao cao su (BCS) chống xuất tinh sớm:

Sử dụng bao cao su thiên nhiên chống xuất tinh sớm được không ít chuyên gia khuyến khích đấng mày râu lạm dụng quá. Trong bao cao su thiên nhiên chống xuất tinh sớm có những hoạt chất kích thích kéo dài ham muốn quan hệ. Không chỉ vậy, bao cao su được xem là dụng cụ hữu hiệu ngăn chặn những bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.

Để ngăn cản tình trạng xuất tinh sớm lúc quan hệ lần đầu, nam giới nên đeo bao cao su trước lúc dương vật khi xâm nhập vào âm đạo nữ giới. Cách này sẽ giúp đỡ quá trình xuất tinh bị chậm lại và kéo dài trong suốt thời gian thời gian quan hệ công dụng.



+ Không nên quá tập trung vào “cậu nhỏ”:

Việc quá tập trung vào khoái cảm từ “cậu nhỏ” sẽ làm phái nam nhanh đạt cực khoái, từ đó kéo theo xuất tinh. Vì vậy, quý ông nên phân tán tâm lý & cảm giác để triển khai làm dịu lại cảm hứng hưng phấn nếu nhận biết mình muốn xuất tinh. Đây cũng chính là cách chống xuất tinh sớm khi quan hệ tình dục lần đầu được đa số nam giới vận dụng để kéo dài trong suốt thời gian cuộc yêu.

Xem thêm: Bí kíp giải quyết xuất tinh sớm

+ Dùng các sản phẩm hỗ trợ chống xuất tinh sớm:

Hiện tại xuất tinh sớm có rất nhiều cách để giải quyết, các đấng mày râu thường xuyên chia sẻ các phương pháp hỗ trợ điều trị căn bệnh này. Trong tất các cách thì việc sử dụng các sản phẩm từ thảo dược tự nhiên như: Rizin, Kanka, Vipmax Rx, … Các sản phẩm này có nguồn gốc từ tự nhiên nên an toàn cho người sử dụng, hiệu quả lại nhanh nên được nhiều bác sĩ nam khoa khuyên các đấng mày râu sử dụng.


Nhận xét