Tin Hot

Xuất tinh sớm nguyên nhân chính gây nên và cách giải quyết hiệu quả từ gốc

Xuất tinh sớm nguyên nhân do đâu và vấn đề cần giải quyết là gì, đàn ông nhận biết sớm các biểu hiện và có cách giải quyết khắc phục xuất tinh sớm đúng nguyên nhân, chữa đúng nguyên nhân gây bệnh sẽ lấy lại phong độ đàn ông.


Triệu chứng yếu sinh lý – Nỗi đau của nhiều đấng nam nhi

Bệnh xuất tinh sớm là tình trạng rối loạn khả năng hay phản xạ xuất tinh. Nam giới không kiểm soát được cực khoái, khả năng xuất tinh thường đạt cực khoái và xuất tinh trong thời gian sớm hơn mong muốn, gây hụt hẫng cho cả 2 trong chuyện giường chiếu. Hầu như người đàn ông nào cũng gặp phải tình trạng này ít nhất 1 vài lần trong đời.

Xem thêm: Như thế nào là xuất tinh sớm?

Xuất tinh sớm một vài lần, không thường xuyên thì chưa phải là bệnh. Nhưng nếu xảy ra liên tục khiến nam giới gặp trở ngại, ảnh hưởng đến tâm lý và chất lượng “cuộc yêu” thì cần khắc phục ngay trước khi quá muộn.

Chứng xuất tinh sớm thực sự là nỗi đau của nam giới, ảnh hưởng lớn đến tâm lý, sức khỏe và cuộc sống của họ.
Thời gian “lâm trận” cho mỗi “cuộc yêu” chưa đầy 2 phút là “xong” là điều khiến nam giới vô cùng khổ sở, thất vọng về bản thân, mặc cảm với vợ, luôn tìm cách né tránh chuyện quan hệ vì sợ mất mặt.

Khi gặp biểu hiện của xuất tinh sớm, nam giới phải chịu nỗi đau áp lực nặng nề về tâm lý, buồn bực, lãnh cảm tình dục và thất vọng về bản thân mà còn gây ra nhiều tác hại như:

Xuất tinh sớm nguyên nhân từ nhiều khía cạnh làm suy giảm chất lượng đời sống tình dục, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, nguy cơ đổ vỡ hôn nhân.
– Xuất tinh sớm về lâu dài gây ảnh hưởng đến sức khỏe, mệt mỏi, dễ dẫn đến rối loạn cương dương, liệt dương…
– Đặc biệt, xuất tinh sớm góp phần tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn do ảnh hưởng đến số lượng, chất lượng tinh trùng, khả năng tinh trùng gặp trứng.


Xuất tinh sớm nguyên nhân đến từ thói quen không ngờ tới

Có rất nhiều nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới, trong đó có bệnh lý và thói quen sinh hoạt hàng ngày. Rất nhiều quý ông không biết vì đâu mình bị mắc chứng “chưa đến chợ đã hết tiền” này và xuất tinh sớm nguyên nhân là:

Yếu tố tâm lý: Tâm lý căng thẳng, lo âu, hồi hộp khiến nam giới dễ bị xuất tinh sớm và đây cũng là lý do nhiều người thất bại trong những lần quan hệ đầu tiên.

Lạm dụng thủ dâm: Thủ dâm thường xuyên, quá mức khi cơ thể chưa phát triển đầy đủ về thể chất và tinh thần, thủ dâm liên tục ảnh hưởng đến thận khí, gây ra chứng xuất tinh sớm do rối loạn phản xạ xuất tinh, nhiều trường hợp chỉ mới vuốt ve đã xuất tinh rồi.

Do mất cân bằng hormone sinh dục: Sự thay đổi nồng độ Testosterone xuất phát từ quá trình lão hóa, chế độ ăn uống, sinh hoạt không khoa học, thể trạng hư yếu cũng là nguyên nhân gây xuất tinh sớm và các chứng yếu sinh lý.

Xuất tinh sớm do bệnh lý: Bệnh lý như viêm bao quy đầu, viêm đau tinh hoàn, bệnh tiểu đường, bệnh lý về tuyến tiền liệt, niệu đạo… ảnh hưởng đến khả năng cương dương, khả năng kiểm soát hưng phấn và xuất tinh dẫn đến xuất tinh sớm.



Điều trị sai cách - xuất tinh sớm nguyên nhân gây hậu quả nặng

Nhưng hiện nay, đại đa số nam giới đều ngại ngùng không dám thừa nhận mình bị yếu sinh lý nên thường tùy tiện điều trị xuất tinh sớm tại nhà. Việc điều trị sai cách khiến nhiều nam giới nhận về những hậu quả không đáng có.

Việc sử dụng các loại thuốc chống xuất tinh sớm dạng uống hoặc bôi cấp tốc, xịt trực tiếp vào dương vật trước khi quan hệ tình dục có tác dụng gây tê cục bộ thời gian ngắn và nhưng việc lạm dụng sẽ gây ra những ảnh hưởng tiêu cực.

Thực tế nhiều trường hợp sử dụng các cách kéo dài thời gian quan hệ, chống xuất tinh sớm còn gây cương cứng lâu dài, mặc dù đã quan thời gian ân ái cùng nhau. Nhiều trường hợp nặng gây hoại tử “cậu nhỏ” khi sử dụng vô tội vạ các loại thuốc hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm không đảm bảo chất lượng, không rõ nguồn gốc.

Việc xác định xuất tinh sớm nguyên nhân một cách chính xác có tác dụng to lớn trong việc điều trị xuất tinh sớm hiệu quả và an toàn. Chính vì thế nam giới nên tìm hiểu kỹ về nguyên nhân mình bị xuất tinh sớm để tìm được phương pháp chữa trị thích hợp.



Nhận xét