Tin Hot

Mẹo chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà hiệu quả nhanh

Chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà là được rất nhiều người áp dụng vì mang lại hiệu quả tích cực. Dưỡng chất trong trứng gà sẽ có tác dụng cải thiện chức năng tình dục ở nam giới, phòng chống suy giảm ham muốn tình dục và xuất tinh sớm, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống phòng the.

Chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà

Công dụng của trứng gà trong điều trị xuất tinh sớm

Trứng gà có chứa rất nhiều protein, vitamin, omega-3, khoáng chất và các yếu tố vi lượng cần thiết cho cơ thể. Đồng thời lượng calo trong trứng gà khá cao, có tác dụng bổ sung đầy đủ năng lượng cho cơ thể hoạt động, giúp nâng cao hệ miễn dịch.

Thành phần dưỡng chất bên trong trứng gà sẽ có tác dụng tăng cường sinh lý và cải thiện bệnh xuất tinh sớm:

+ Protein là thành phần dưỡng chất cần thiết với sức khỏe sinh lý nam giới. Trứng gà có hàm lượng protein cao, có tác dụng cải thiện độ săn chắc của cơ bắp, giúp nam giới có sức bền bỉ hơn mỗi khi bước vào cuộc yêu. Đồng thời protein còn giúp sản sinh nội tiết tố nam, cải thiện suy giảm ham muốn tình dục, xuất tinh sớm, …

+ Hàm lượng vitamin D cao trong trứng gà tham gia vào quá trình sản xuất hormone nội tiết tố nam, cải thiện chất lượng của tinh binh. Từ đó, giúp nam giới ngăn chặn tình trạng xuất tinh sớm và kéo dài thời gian quan hệ.

+ Vitamin B1 và Thiamine là hai yếu tố vi lượng trong trứng gà có tác dụng tăng khả năng chịu đựng của nam giới. Giúp phái mạnh có cơ thể dẻo dai hơn trong cuộc yêu, từ đó thời gian quan hệ được kéo dài đáng kể.

+ Lòng đỏ trứng gà bồi bổ dương khí, cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng giúp nam giới nâng cao khả năng sinh con. Lòng trắng trứng cung cấp collagen và chất chống oxy hóa giúp da và cơ trở nên săn chắc, ngăn ngừa quá trình lão hóa.

+ Các yếu tố vi lượng trong trứng như: vitamin A, E, B1, B6, B12, canxi, magie, kẽm, sắt,… có tác dụng tăng cường, nâng cao hệ miễn dịch, nhờ đó khả năng sinh lý của đàn ông cũng được cải thiện.

Xem thêm: Ăn gì chống xuất tinh sớm

Các phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà

Để chống xuất tinh sớm bằng trứng gà thì cách sử dụng như thế nào cũng ảnh hưởng tới hiệu quả nhận được. Sau đây là vài cách tham khảo:

1. Chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà và mật ong

Mật ong là dược liệu có tác dụng cải thiện sức khỏe sinh lý ở nam giới. Mật ong có tác dụng kích thích lưu thông máu đến dương vật, giúp cải thiện chức năng sinh lý và kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả.

Chữa xuất tinh sớm bằng trừng và mật ong

- Nguyên liệu:
  • 2 lòng đỏ gà;
  • 2 thìa mật ong nguyên chất;
- Cách thực hiện:
  • Cho 2 lòng đỏ trứng cho vào bát, thêm vào hai thìa mật ong rồi đánh cho bông lên.
  • Uống ngay sau đó, nếu để lâu bên ngoài sẽ có sinh ra mùi tanh rất khó uống.
  • Áp dụng cách này đều đặn 3 lần/tuần sẽ có kết quả sớm.

2. Chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà và cà rốt

Cà rốt có chứa hàm lượng chất chống oxy hóa và beta carotene rất đối dào. Đây là thành phần c cải thiện tình trạng xuất tinh sớm rất tốt, giúp kích thích ham muốn ở nam giới và cải thiện độ cương cứng của dương vật.

Chữa xuất tinh sớm bằng trừng và carot

- Nguyên liệu:
  • 1 lòng đỏ trứng gà;
  • 1 củ cà rốt loại nhỏ;
  • 1 thìa hạt cỏ cà ri;
- Cách thực hiện:
  • Cà rốt đem rửa sạch, gọt vỏ rồi thái thành miếng nhỏ
  • Tách phần lòng đỏ trứng gà cho vào bát, không sử dụng lòng trắng trứng. Cho tất cả nguyên liệu vào máy xay sinh tố
  • Uống vào buổi tối trước khi đi ngủ, nên uống ngay sau khi chế biến vì để lâu có mùi tanh rất khó uống
  • Kiên trì áp dụng cách này đều đặn mỗi ngày sẽ có kết quả.
THAM KHẢO: Thuốc chống xuất tinh sớm

3/ Chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà và giá đỗ

Giá đỗ là thực phẩm có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe sinh lý nam giới và có chứa hàm lượng dưỡng chất khá cao. Nếu nam giới thường xuyên sử dụng thực phẩm này sẽ có tác dụng tăng cường ham muốn, cải thiện tình trạng xuất tinh sớm và kéo dài thời gian quan hệ. Bạn có thể sử dụng kết hợp giá đỗ với trứng gà để chữa xuất tinh sớm giúp nâng cao hiệu quả mang lại:

- Nguyên liệu:
  • 2 quả trứng gà;
  • 200 gram giá đỗ sạch;
- Cách thực hiện:
  • Giá đỗ bỏ phần úng, rửa sạch với nước rồi đem ngâm với nước muối loãng cho bớt tạp chất.
  • Sau 15 phút thì vớt ra rồi chần sơ qua với nước sôi.
  • Trứng gà luộc chín, bỏ vỏ rồi ăn kèm với giá đỗ.
  • Áp dụng mỗi ngày một lần, sau khoảng 1 tuần đến 1 tháng bệnh xuất tinh sớm sẽ được cải thiện.
Trên đây là các mẹo chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà mà bạn có thể tham khảo. Tuy nhiên, phương pháp chữa bệnh trên đây chỉ nắm chắc từ 70 - 80% khả năng thành công chứ không hoàn toàn là 100%.

XEM THÊM SẢN PHẨM TRỊ XUẤT TINH SỚM, RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG ĐẾN TỪ MỸ


Nhận xét