Tin Hot

Phép rèn luyện “chiến binh” phòng the không còn xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là một chủ đề được quan tâm từ rất lâu. Các phương pháp điều trị từ xưa đến nay chỉ mang tính chất hỗ trợ chứ chưa có phác đồ chữa trị đặc hiệu.

Đời sống tình dục đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển và duy trì mối quan hệ vợ chồng và xa hơn nữa là duy trì hạnh phúc của cả một gia đình. Vì thế, làm thế nào để bảo vệ và duy trì được sức khỏe cho hoạt động tình dục ngày càng nhận được sự quan tâm nghiêm túc của cộng đồng. Trong đó, chữa xuất tinh sớm là một vấn đề được các nhà chuyên môn về sức khỏe và sinh sản quan tâm từ lâu.

Rèn luyện "chiến binh" điều trị xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là một chủ đề được quan tâm từ rất lâu. Các phương pháp điều trị từ xưa chỉ mang tính chất hỗ trợ chứ chưa có phác đồ điều trị đặc hiệu nào cả. Tuy thế, thực tế cho thấy rằng, một số bí quyết đã được đúc rút giúp phái mạnh khắc phục các vấn đề trong chủ đề này. Những nội dung đề cập ở bài viết này cũng là vì mục đích này.

Rèn luyện tâm lý chống xuất tinh sớm

Các chuyên gia đã có chung nhận định, trạng thái tâm lý của nam giới ảnh hưởng quan trọng đến chất lượng của chuyện tình yêu giường gối. Theo nhiều nghiên cứu xuất tinh sớm hoàn toàn chỉ là một trạng thái rối loạn tâm sinh lý, không phải là một bệnh lý có tổn thương đến cơ thể. Mất lòng tin, mặc cảm của đàn ông, ... là những nguyên nhân được đề cập nhiều nhất.

Biện pháp cải thiện đơn giản nhất chỉ là rèn luyện và... rèn luyện. Nhưng rèn luyện như thế nào thì các chuyên gia lại không có nói. Có thể nhận thấy tình dục có bản chất là một hoạt động bản năng để duy trì nòi giống.

Quan sát sự giao phối của động vật tầm thấp, có thể thấy hầu hết quá trình giao phối đều diễn ra hết sức “tốc độ bàn thờ”. Có lẽ do trong đời sống tự nhiên hoang dã, khi giao phối còn phải lo chuyện đề phòng tấn công, đề phòng nguy hiểm nên không thể lâu được. Hoặc có thể là tự thân tư duy suy nghĩ của của chúng không được như con người.

Chia sẻ giữa 2 người hỗ trợ hiệu quả xuất tinh sớm

Cho nên đã có nhiều suy đoán rằng, tổ tiên loài người thời tiền sử trong việc “quan hệ” cũng không thể diễn ra trong thời gian lâu được? Nhận định trên chỉ là suy đoán, nhưng nếu những người đang bị trục trặc có suy nghĩ theo kiểu như vậy họ sẽ tự giải quyết được vấn đề mặc cảm. Việc xuất tinh sớm nếu có xảy ra hoàn toàn không phải là bệnh nguy hiểm, có thể nhiều khi chỉ là liên quan đến bản năng nguồn gốc loài người còn sót lại? Chia sẻ với đối tác những suy nghĩ như vậy, người gặp “trục trặc” đã phần nào bớt đi mặc cảm, tự ti của bản thân.

Về chủ đề này, nam giới nên tập cách phân tâm, không quá tập trung trong lúc “quan hệ” cũng là một cách để rèn luyện tâm lý, khắc phục các rối loạn. Có nhiều cách phân tâm, có người đề xuất đơn giản nhất là người đàn ông thầm đếm 1, 2, 3, 4…, n, trong khi bắt đầu làm chuyện ấy, giúp cho đầu óc không tập trung vào việc yêu nữa và “cuộc vui” sẽ dài hơn. Hoặc có thể tự đặt ra một bài tính nhẩm rồi tập trung giải toán trong khi “làm việc” cũng là một cách để phân tâm.

Trên đây chỉ là một vài thủ thuật để rèn luyện tâm lý của người đàn ông bị xuất tinh sớm. Nhưng có lẽ quan trọng hơn là ở lòng tin. Người đàn ông tin rằng mình làm được thì chắc chắn sẽ làm được và “đối tác” sẽ hài lòng.

Bảo đảm dinh dưỡng hằng ngày

Không có bài thuốc nào giải quyết được triệt để tình trạng xuất tinh sớm và chỉ có một chế độ dinh dưỡng và sống hợp lý sẽ giúp cho đời sống tình dục thêm viên mãn hơn. Các nhà chuyên gia sức khỏe cho rằng các chất đạm có trong trứng, sữa và bơ có thể giúp tinh binh phục hồi nhanh chóng cả về chất lượng lẫn số lượng. Hoặc trước khi “bắt đầu” chuyện ấy có thể ăn một thanh sôcôla hay một quả chuối cũng giúp “cải thiện tình hình” đáng kể.

Bên cạnh đó, chế độ ăn uống hằng ngày đảm bảo đủ chất kèm theo không lạm dụng rượu, bia cũng giúp rất nhiều trong việc giải quyết các trục trặc trong chuyện ấy giường chiếu. Hơn thế nữa, nhiều khi dinh dưỡng còn có tác dụng củng cố cho “niềm tin” cho người đàn ông.

MỜI XEM THÊM SẢN PHẨM NGĂN XUẤT TINH SỚM TỪ MỸ


Một vài mẹo nhỏ trong chuyện trị xuất tinh sớm

Phải khẳng định rằng, trong chuyện phòng the không có kỹ thuật nào là hoàn toàn hoàn hảo. Có khi “kỹ thuật” được rút ra từ chính người trong cuộc mới là giải pháp tốt nhất. Các chuyên gia tư vấn về sức khỏe tình dục giới thiệu một số mẹo nhỏ sau: Người đàn ông có thể ngâm “cậu nhỏ” vào một ly nước ấm trước khi “nhập cuộc”, việc này có tác dụng làm cho “dương vật” bớt đi nhạy cảm và quen dần với “môi trường ấm” trước khi “làm chuyện ấy”.

Một điều cũng rất quan trọng, đó là sự phối hợp của bạn tình, điều này giúp người đàn ông đang có vấn đề cảm nhận được sự chia sẻ, bớt mặc cảm, giúp họ tự tin hơn và sớm đạt được mục đích kéo dài thời gian quan hệ, chống xuất tinh sớm.

Nhận xét