Tin Hot

Ứng phó với sự cố “tuột xích giữa đường” hay còn gọi là xuất tinh sớm

Có 2 sự phiền muộn mà nam giới thường phải đối mặt trong cuộc sống tình dục là “chưa đến chợ đã hết tiền” - xuất tinh sớm và “bơm hơi cho ruột xe” (chỉ sự cố về cương dương) làm đàn ông trở nên không toàn vẹn với người phụ nữ.

Phiền muốn của đàn ông bị xuất tinh sớm

Đã có một người đàn ông kể về chuyện của anh ta:

“Tôi đã chuẩn bị màn dạo đầu rất chu đáo, tâm lý, kể cả ánh sáng, âm thanh và ăn mặc sạch sẽ chỉn chu để cùng nàng “hâm nóng” ngọn lửa tình yêu. Màn dạo đầu đúng là ấn tượng nhưng khi đưa “cậu nhỏ” khám phá mê cung của nàng chưa được 3 phút thì thằng nhỏ đã phất cờ trắng xin đầu hàng, đúng là mất mặt.
Mặc dù không nói, lộ rõ sự thất vọng với tôi. Nhưng khi nghe thấy tiếng nàng thở dài, tôi biết mình đã không hoàn thành nhiệm vụ”. Lúc đó cả 2 nhận ra tôi đã gặp vấn đề xuất tinh nặng rồi.”

Không giấu nổi sự yếu kém về khả năng của đàn ông “xẹp lốp giữa đường” thì các chàng trai chẳng mấy ai có thể bình yên như vại được.
Nghiêm trọng nhất là vấn đề “trên bảo dưới không nghe”, không kiểm soát được cảm xúc và dẫn đến xuất tinh ngay từ khi chưa lâm trận và hoàn toàn thất bại khi không có cách giải quyết.

Trường hợp này được gọi bằng cái tên rất đáng thất vọng là bất lực hay xuất tinh sớm. Khá hơn thì có thể làm thêm được vài phút để “làm chuyện ấy” sau đó “lốp xẹp dần dần” hoặc vẫn có thể bắt đầu hành trình với chất lượng hơi trong ruột xe chỉ 70% (gọi là bơm không căng). Tưởng rằng có thể “lấy vải thưa che mắt thánh” nhưng thực ra với cả 2 sự cố kể trên, các bà vợ đều rất nhạy cảm và có phản ứng khác nhau tùy từng người.

Vấn đề xuất tinh sớm ở nam giới

Xuất tinh sớm còn chưa được hiểu biết thật đầy đủ, có thể do nhiều nguyên nhân kết hợp để tạo nên cái bệnh khổ sở cho nhiều nam giới vì “chưa đến chợ đã hết tiền hay tuột xích giữa đường”. Đã có nhiều người định nghĩa về xuất tinh sớm nhưng đơn giản và không kém phần chính xác là khi cả 2 đều chưa muốn hay đều coi là sớm. 1/3 nam giới bị xuất tinh sớm trong khoảng thời gian 2 phút, khoảng thời gian quá ngắn để nữ có thể thỏa mãn nhu cầu sinh lý của bản thân mình.

XEM THÊM: Cách kéo dài thời gian quan hệ

Cảm nhận của người vợ khi chồng bị xuất tinh sớm

Khi người chồng xuất tinh sớm, mỗi người vợ đều có cách phản ứng khác nhau, có người đã hy sinh nhu cầu cá nhân và chịu đựng, có người lại thấy khó chịu ấm ức ra lời... Có những ông chồng âm thầm tự chữa, điều tiết phong độ, nhưng khi “lâm trận” bị cô vợ nói một câu xúc phạm làm mất hết ý chí chiến đấu.

Các chuyên gia tâm lý và tình dục khuyên các bà nên biết khích lệ, động viên chồng khi gặp sự cố, tránh biểu lộ những thái độ và lời nói làm nặng thêm sự yếu kém của đàn ông. Thậm chí trong nhiều trường hợp, các liệu pháp tình dục còn cần sự phối hợp của cả vợ chồng để vượt qua sự cố về chức năng tình dục.

Nên nhớ tình trạng xuất tinh sớm có thể xảy ra ở cả đàn ông trẻ và đàn ông trung niên. Vì thế, khi bị bệnh thì nam giới để tìm hiểu rõ nguyên nhân. Nhiều khi vấn đề bệnh này báo hiệu một bệnh lý nào khác (đái tháo đường, tăng huyết áp, ...), hoặc có thể là hậu quả của một lối sống không lành mạnh hoặc có thể là tạm thời sau stress (làm việc căng thẳng, lo phiền...).

Giải pháp cho đàn ông xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là điều mà không người đàn ông nào muốn gặp phải, chính vì thế mà các giải pháp được đề xuất nhiều hơn. Trong các phương pháp kéo dài thời gian quan hệ, chống xuất tinh sớm hiện nay thì sử dụng các sản phẩm từ thảo dược, được nhiều chuyên gia khuyên người bệnh của mình áp dụng, đó chính là sử dụng các sản phẩm từ tự nhiên.

Nếu bạn chưa biết thì các sản phẩm được sử dụng nhiều nhất là đến từ Mỹ như: Cravimax-Pro, Vipmax-Rx, …. Và các sản phẩm đến từ Nhật Bản như: Rizin, Kanka, …

Tham khảo một sản phẩm cụ thể như Cravimax-Pro TẠI ĐÂY.

Nhận xét