Tin Hot

Chỉ có một cách duy nhất tăng kích thước dương vật

Mặc cảm "dương vật" nhỏ là tâm lý chung của không ít cánh mày râu. Tuy nhiên, thế nào là nhỏ thì không phải cánh mày râu nào cũng hiểu rõ và vì không hiểu "cậu nhỏ" nên nam giới dễ bị lạc vào ma trận sử dụng các phương pháp tăng kích thước dương vật.

Phẫu thuật tăng kích thước dương vật

Chỉ có một cách duy nhất tăng kích thước dương vật duy nhất

Có nam giới từng thắc mắc: "Tôi đọc quảng cáo thấy có loại gel bôi, thuốc uống hay máy tập… có khả năng làm tăng kích thước “cậu nhỏ” nhưng lại không biết chúng có đúng như quảng cáo hay không nên chưa dám thử qua.

Xin hỏi những cách mà tôi nêu ở trên có thực sự làm tăng kích thước "cậu nhỏ" như mong muốn? Nếu không thì tôi cần phải làm gì để cải thiện kích thước của bản thân? Rất mong nhận được lời khuyên của các bạn bởi hiện tôi chưa dám cưới vợ, sợ sẽ bị vợ chê cười."


Chuyên gia sức khỏe sinh ly nam giới khẳng định: Để tăng kích thước (cả về chiều dài và đường kính) cho “cậu nhỏ” chỉ có cách duy nhất chính là phẫu thuật.

Bởi dương vật cương được là do tụ máu, dùng thuốc tăng lượng máu đến - đưa máu đi, chứ không có cách nào để kéo dài, làm to nếu không dùng biện pháp phẫu thuật.


Tuy nhiên, do phẫu thuật dễ gây biến chứng nên các chuyên gia, bác sĩ đã tạo ra các loại thuốc, kem bôi, xịt, nước uống, nhằm hỗ trợ về mặt tâm lý, giúp giảm căng thẳng…

Đồng tình với ý kiến của độc giả, các chuyên gia nhấn mạnh: "Thuốc xịt, kem bôi, dán; thuốc uống, các dụng cụ kéo dãn… có tác dụng là thật, nhưng phải tùy vào từng trường hợp và từng người. Có người sẽ thay đổi nhanh, nhưng có người sẽ cần thời gian lâu hơn để có tiến triển.

Chưa kể, những sản phẩm tăng kích thước dương vật dễ bị làm giả, nên cũng cần người tiêu dùng cẩn thận trong khâu mua dùng.
Vì nhiều bạn đọc không cho biết kích thước thực tế và cũng một phần có một số người không biết kích thước chuẩn của bản thân là như thế nào nên vẫn chưa thể khẳng định là “cậu nhỏ” có thực sự nhỏ. Tuy nhiên, nếu kích thước “cậu nhỏ” khi chưa cương cứng chỉ đạt dưới 7cm thì nên đi khám bác sĩ chuyên khoa.


Cần nhớ, kích thước dương vật còn phụ thuộc vào chủng tộc, di truyền – liên quan đến quá trình phát triển khi bước vào tuổi dậy thì. Trong đó, vai trò của hoóc môn sinh dục rất quan trọng; nếu hooc môn bị suy giảm hoặc dừng lại giữa chừng, sẽ gây ra rất nhiều vấn đề liên quan đến các bộ phận sinh dục.

Một yếu tố nữa tác động đến kích thước cậu nhỏ đó là vấn đề cân nặng. Người béo phì, thừa cân dễ bị kích thước nhỏ do bị rối loạn chuyển hóa, mất cân bằng nội tiết tố…

Cuối cùng, việc vận động hợp lý, dinh dưỡng đầy đủ sẽ góp phần tăng trưởng chiều cao, cân nặng cũng như phần nào tác động đến kích thước cậu nhỏ mà không cần áp dụng các biện pháp y tế khác.

Nhận xét