Tin Hot

Chuyên gia tình dục chỉ cách tăng kích thước cậu nhỏ không cần dao kéo

2/3% nam giới mong muốn mình có tăng kích thước cậu nhỏ, kể cả sức mạnh; nếu bạn nằm trong số này, hãy áp dụng những mẹo sau đây.

Chuyên gia hướng dẫn tăng kích thước dương vật

Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, đa số phụ nữ không quá bận tâm về kích thước của dương vật, nhưng hầu hết đàn ông lại không nghĩ vậy, họ cảm thấy tự ti về kích thước “cậu nhỏ” của mình. Trong một nghiên cứu mới đây của Đại học Kentucky, đã phát hiện ra rằng 2/3 nam giới được hỏi mong muốn cho mình “cậu nhỏ” có kích thước lớn hơn.

Vì vậy, bí quyết ăn uống nào giúp tăng kích thước “cậu nhỏ” là câu hỏi được rất nhiều đấng mày râu quan tâm.
Các chuyên gia dinh dưỡng và sức khỏe tình dục đã chỉ ra rằng, chế độ ăn uống thực sự có tác động đến kích thước và sức khỏe của dương vật.

Hàu được coi là “thần dược” trong việc kích thích ham muốn tình dục, tăng cường sinh lý được rất nhiều người biết đến. Nghiên cứu phát hiện ra rằng, các loại thực phẩm có chứa axit amin kích hoạt mức độ hormone tình dục tăng lên, đồng thời cải thiện sự cương cứng mạnh mẽ và lâu hơn.

Hàu biển rất giàu kẽm, một thành phần chính được tìm thấy trong việc cường dương, tăng cường cải thiện sức khỏe của dương vật. Dưỡng chất này cũng giúp thúc đẩy chức năng của tuyến tiền liệt và sản xuất tinh trùng.

Khi ăn Hàu biển bạn nên làm sạch kể cả ăn sống hay ăn chin. Bởi vì các hải sản thường có nhiều vi khuẩn gây hại như: giun, sán,...

Các chuyên gia của chúng tôi mách bạn 3 bí quyết giúp “cậu nhỏ” trông có vẻ to hơn khi làm “chuyện ấy”:

1. Cắt tỉa lông mu: lông mu quá nhiều, quá rậm rạp có thể khiến cách nhìn của bạn tình đối với “cậu nhỏ” trông có vẻ khiêm tốn hơn so với thực tế.

2. Giảm cân: Quý ông sở hữu “bụng bia” quá khủng có thể khiến “cậu nhỏ” bị giảm kích thước về sau. Chính vì thế mà bạn cần một chế độ ăn uống hợp lý, tránh việc ăn uống thiếu kiểm soát sẽ ảnh hưởng đến KTDV bạn mong muốn.

3. Lấy lại vóc dáng: Có một thân hình cân đối sẽ không chỉ khiến bạn cảm thấy tự tin và quyến rũ hơn trong cuộc sống hằng ngày, mà còn có thể cải thiện đời sống tình dục của bạn một cách tốt nhất. Bình thường những người nào mà có thân hình chuẩn thì kích thước dương vật cũng theo chuẩn của body cơ thể.

Đó là xét trên kích thước cậu nhỏ chứ không có quyết định khả năng tinh dục của người đó sẽ như thế nào. Chính vì thế mà mọi người không nên đánh đồng chúng cùng với nhau.

Nhận xét