Tin Hot

Lạm dụng gel tăng kích thước dương vật có tốt không?

Nếu thừa nhận kích thước cậu nhỏ của mình nhỏ thì quả thật bạn không được may mắn cho lắm. Chỉ 5% nam giới Việt Nam có kích cỡ như vậy. Kích cỡ trung bình còn lại là từ 15-17cm. Điều này lý giải tại sao đàn ông Việt thường phải dùng gel tăng kích thước dương vật (KTDV).

Gel tăng kích thước dương vật

Gel tăng kích thước dương vật

Khi gel tăng kích thước dương vật bắt đầu rộng rãi ở thị trường Việt Nam. Các bác sĩ ngày càng ghi nhận được nhiều trường hợp kích cỡ dương vật tăng trưởng quá nhanh và việc này quá nguy hiểm. Điều này gây nguy hại đến sức khỏe phái mạnh. Trong suy nghĩ giải quyết những vấn đề về đời sống tình dục nhanh nhất có thể, phái mạnh thường phớt lờ những hướng dẫn và lạm dụng quá mức liều dùng gel tăng KTDV hàng ngày.

Điều này nguyên nhân đến từ thực tế các sản phẩm cải thiện kích cỡ cậu nhỏ khác không có mấy tác dụng, do đó cánh mày râu thường ra sức lạm dụng sản phẩm để đạt được thành quả khả quan và áp dụng quá liều những sản phẩm này hơn mức cho phép của nhà sản xuất.

Sản phẩm gel tăng KTDV khiến tất cả ngỡ ngàng và được đón nhận một cách tích cực bởi nam giới trên toàn thế giới mặc dù trước đây nó chỉ được sử dụng trong phạm vi của những sao phim người lớn nổi tiếng. Nhưng bạn phải tuân thủ theo đúng cách sử dụng nếu muốn dùng sản phẩm này.

Tuy nhiên, sau khi thấy cậu nhỏ tăng kích cỡ lên quá nhiều sau vài lần đầu tiên sử dụng, họ đã bị làm mờ mắt và quên đi quy tắc khi sử dụng.



Mọi nam giới sử dụng gel tăng kích thước dương vật đều đạt được kết quả rõ rệt, tăng thêm rất nhiều trong vòng chỉ vài tuần. Một số trong đó còn tăng được hơn nữa so với kích thước cũ chỉ trong thời gian một tháng. Và niềm vui ngay sau đó nó lại trở thành nguyên nhân cho những vấn đề. Việc sử dụng sản phẩm gel tăng KTDV này một cách thiếu kiểm soát sẽ khiến kích cỡ dương vật tăng trưởng liên tục, ngay cả sau khi đã ngừng quy trình lại.

Ngược lại, có hàng ngàn nam giới khắp thế giới sử dụng Maxisize Gel làm theo chỉ dẫn và đã đạt được kích cỡ dương vật mong muốn mà không gặp bất kỳ tác dụng phụ nào như: tụt huyết áp, buồn nôn và ngất xỉu.

Một phòng nghiên cứu độc lập thực hiện các nhà khoa học và đi đến kết luận như sau:

Thuốc bôi tăng kích thước dương vật giúp tăng kích cỡ cậu nhỏ nhanh chóng và kéo dài thời gian quan hệ lên gấp nhiều lần. Điều này lý giải cho việc tại sao nhiều nam giới đều hoàn toàn tin dùng gel tăng kích cỡ cậu nhỏ như vậy.

Cách gel tăng kích thước dương vật hoạt động?

Dương vật không phải là khối cơ và sự cương cứng không phải nhờ vào sự co giãn của các khối cơ mà do máu dồn đến và lấp đầy thể hang. Để tăng kích cỡ dương vật thì phải tăng thể tích thể hang. Để làm được cần cải thiện độ dẻo dai của cơ quan này. Đó chính xác là những gì mà gel tăng kích thước mang đến.

Một cuộc khảo sát được tiến hành khi sử dụng các sản phẩm gel này, kích cỡ dương vật tăng trưởng nhanh chóng ở những người dùng gel 3-5 lần/ngày. Do đó kích cỡ dương vật tăng thêm trong vòng một tháng. Việc lưu lượng máu dồn về dương vật một cách đột ngột có thể làm não bộ làm tụt huyết áp, ngất xỉu, mệt mỏi, thậm chí cả những chấn thương.

Thuốc bôi tăng kích thước dương vật

Cách chuyên gia cảnh báo việc tăng kích cỡ dương vật quá nhanh có thể dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng về sau. Hãy nhớ giữ gìn sức khỏe!

Tất nhiên, đã sử dụng gel tăng kích thước dương vật thì không cần phải phẫu thuật, vì vậy rất nhiều đàn ông đã áp dụng cách trên. Thực tế, họ không mất gì cả, vừa kéo thêm chiều dài, vừa có thể lấy lại sự tự tin và mang đến niềm vui cho bạn tình.

Bạn nên đặt mua sản phẩm gel tăng KTDV từ trang web uy tín để bảo bảo nhận được giá ưu đãi và nhận hàng chính hãng 100%.


Bạn nên sử dụng đầy đủ liệu trình để có hiệu quả tốt hơn. Đừng nghĩ rằng chỉ sử dụng 1-2 tuần đã có tác dụng. Tác dụng của sản phẩm nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào cơ địa từng người đàn ông.

Nhận xét