Tin Hot

Review sản phẩm bổ não Hoạt Huyết Ngọc Thanh

Hoạt Huyết Ngọc Thanh là các sản phẩm bổ não, tăng cường các dưỡng chất tăng cường tái tạo và nuôi dưỡng tế bào não.

Ai nên dùng Hoạt Huyết Ngọc Thanh

  • Người có trí nhớ suy giảm, thiếu minh mẫn.
  • Bạn thường xuyên bị chóng mặt, nhức đầu.
  • Bạn cảm giác lười biếng, không muốn di chuyển.
  • Hay bị mất ý thức, cơ thể mệt mỏi, thậm chí hay nhất...
Đối tượng sử dụng Hoạt Huyết Ngọc Thanh

Đây là những dấu hiệu cho thấy não bộ của bạn đang thiếu dưỡng chất nghiêm trọng, những dấu hiệu này thoạt nhìn không nghiêm trọng nhưng thật ra luôn tiềm ẩn những rủi ro những bệnh nguy hiểm như thiếu máu não, tắc mạch máu dẫn đến đột quỵ, suy giảm chế trí nhớ lâu ngày và có thể là mất trí nhớ.

Để ngừa và trị các nguy cơ mắc bệnh nguy hiểm về não bộ không khó. Lúc thấy các dấu hiệu này bạn hãy bổ sung ngay cho mình nguồn dinh dưỡng để chăm sóc não bộ và cải thiện trí nhớ, minh mẫn đầu óc. Những món ăn bổ sung dinh dưỡng, các vitamin, khoáng chất nhu yếu cho não như món ăn với óc heo, cá, trứng,... hay đồ uống như sữa, các loại vitamin C, vitamin B12,... rất tốt cho vấn đề này.

Ngoài ra còn có thể bổ sung viên uống Hoạt Huyết Ngọc Thanh bổ sung dưỡng chất cho não hiệu quả. Viên uống bổ não Hoạt Huyết Ngọc Thanh giải triệu chứng chóng mặt, stress, cảm giác đầu lâng lâng và triệu chứng buồn nôn. Đây là một sản phẩm an toàn và không tác dụng phụ khi sử dụng trong thời gian dài.

Công dụng Hoạt Huyết Ngọc Thanh

Cải thiện đau đầu và đau nửa đầu: khi bị đau đầu hoặc đau nửa đầu do thiếu máu não, stress… việc bổ sung Hoạt Huyết Ngọc Thanh giúp tăng cường máu lên não, hỗ trợ hạn chế đau đầu cực thấp.

★ Hỗ trợ điều trị lo âu, trầm cảm: dùng Hoạt Huyết Ngọc Thanh sẽ khiến cho não bộ phát tín hiệu của sự “vui vẻ, hạnh phúc”. Lúc đó, các triệu chứng lo âu cũng hạn chế xuống.

★ Ngừa bệnh mất thị lực liên quan đến bệnh tăng nhãn áp và võng mạc tiểu đường: Nghiên cứu ở nhóm người bị tăng nhãn áp cho thấy. Sau khoảng 4-6 tuần dùng Hoạt Huyết Ngọc Thanh vấn đề được cải thiện rõ ràng. Người bị võng mạc tiểu đường cũng được cải thiện thị lực sau 3-6 tháng sử dụng.
Các dưỡng chất trong thuốc Hoạt Huyết Ngọc Thanh tăng cường thị lực cho đôi mắt sáng, khỏe.

Công dụng Hoạt Huyết Ngọc Thanh

★ Tránh ù tai: Hoạt Huyết Ngọc Thanh cũng đem đến hiệu quả cải thiện ù tai, đặc biệt là các bệnh nhân ù tai do bắt gặp vấn đề mạch máu.

★ Phòng bệnh Alzheimer, Parkinson: bên cạnh việc tăng cường máu lên não, Hoạt Huyết Ngọc Thanh cũng giúp tăng cường máu đến những chi, hạn chế cảm giác tê chân tay và giúp trí tuệ minh mẫn. Nhờ đó, bệnh Alzheimer và Parkinson được đẩy lùi, tới chậm hơn.

★ Kháng viêm, ngừa ung thư: Hoạt Huyết Ngọc Thanh tác dụng kháng viêm ở trên động vật và ở người, đem đến những hiệu quả khả quan. Chúng cũng góp phần hạn chế nguy cơ mắc một số bệnh ung thư, điển hình như ung thư buồng trứng.

Cơ chế hoạt động của viên uống bổ não Hoạt Huyết Ngọc Thanh

  1. Cải thiện tuần hoàn máu: Hoạt chất trong Hoạt Huyết Ngọc Thanh hoạt động như chất chống oxy hóa giúp duy trì, điều tiết lượng máu chảy về não ổn thỏa, tăng độ minh mẫn cũng như tránh tình trạng đau đầu, chóng mặt do thiếu máu não.
  2. Bảo vệ mô, hệ thần kinh: Vinpocetine hỗ trợ chức năng của não như tăng cường sự tập trung và trí nhớ, bằng phương pháp kích hoạt dàn xếp hoạt chất ở não. Làm tăng cung cấp glucose và oxy đến những mô, bảo vệ tế bào.
  3. Ổn định chức năng não bộ: Hoạt Huyết Ngọc Thanh làm tăng tuần hoàn não, có năng lực hỗ trợ trí não thông minh và duy trì sức khỏe cho cơ thể cũng như não bộ được rẻ hơn.

Cách dùng Hoạt Huyết Ngọc Thanh

Để viên uống Hoạt Huyết Ngọc Thanh bổ não đem đến hiệu quả rẻ nhất bạn có thể uống 2-4 viên mỗi ngày trước hoặc sau khi ăn.



Giá bán: 980.000đ (Giá cũ: 1.280.000đ)

Liên hệ: 0943.34.28.24

Giao hàng miễn phí toàn quốc

Thanh toán khi nhận hàng



Nhận xét