Tin Hot

Bí mật đàn ông có kích thước dương vật lớn dễ bị "cắm sừng"

Các chuyên gia sinh lý cho hay họ có thể nhận biết được đời sống tình dục của mọi người thông qua một vài đặc điểm cơ thể. Theo một nghiên cứu đăng trên tạp chí Plos One (Mỹ), đàn ông có kích thước dương vật (KTDV) lớn có nhiều khả năng bị vợ lừa dối.

KTDV lớn dễ bị cắm sừng

Tại sao đàn ông có kích thước dương vật lớn dễ bị căm sừng

Các nhà nghiên cứu nói rõ: “Cậu nhỏ nếu dài hơn 2,5cm so với kích thước trung bình thì nguy cơ bị vợ cắm sừng sẽ tăng thêm gần 2 lần". Những phụ nữ tham gia cuộc nghiên cứu đều thừa nhận rằng họ cảm thấy đau rát, khó chịu khi “ân ái” với những người có “cậu nhỏ” quá khủng so với âm hộ của họ. Do đó họ sẽ không còn thỏa mãn nhu cầu tình dục và thích đi tìm “của lạ”

Ngoài ra, các chuyên gia còn phát hiện ra rằng, đàn ông có ngón tay trỏ ngắn hơn ngón tay đeo nhẫn thì nhiều khả năng “cậu nhỏ” của họ sẽ phát triển lớn hơn so với bình thường. Một nghiên cứu khác khám phá ra rằng, những nam giới có ngón trỏ ngắn hơn nhiều so với ngón đeo nhẫn thì họ sẽ dễ trở thành bê đê (giới tính thứ 3).

Trong khi đó, một thông tin được công bố trên tạp chí Archives of Sexual Behavior là những người đàn ông không có lông ở ngực được một phần phụ nữ cho là hấp dẫn.

Một nghiên cứu khác cũng đã cho kết quả là những người đàn ông đồng tính có vai trò là người “chồng” thường thích bạn tình của mình có ít lông ở ngực. Trong khi đó những chàng 3D có vị trí là "vợ" lại dễ bị chú ý trước người bạn tình có nhiều lông ngực.



Lý do khiến cậu nhỏ “chào cờ” buổi sáng

Thức dậy khi cậu nhỏ thường ở trạng thái cương cứng rất phổ biến với nam giới mọi lứa tuổi, đặc biệt là ở trai trẻ.

Thực chất, đây là tín hiệu của sức khỏe tốt, cho thấy việc lưu thông máu đến các tế bào thần kinh trong và xung quanh cậu nhỏ vẫn đang hoạt động tốt mọi ngày. Hầu hết tình trạng cương dương mỗi buổi sáng sẽ mất dần trong vài phút sau khi nam giới thức dậy.

Cậu nhỏ chào cờ buổi sáng
Thực tế, thường thì nam giới có khoảng 3 - 5 lần cương cứng mỗi đêm khi đang ngủ mà không hề biết. Hầu hết các quý ông đều trải qua tình trạng cương cứng ban đêm khi ngủ. Mỗi lần như vậy có thể sẽ kéo dài khoảng 30 phút mà không ảnh hưởng đến giấc ngủ. Một số người thậm chí còn kéo dài đến 2 giờ trong khi đang ngủ.

Nhiều người cho rằng chào cờ buổi sáng là dấu hiệu của việc kích thích tình dục. Tuy nhiên điều này không đúng với tất cả trường hợp. Cũng có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng chào cờ buổi sáng như:

Nam giới hoặc bạn tình chạm và cọ xát vào bộ phận sinh dục thì dương vật sẽ tự động cương cứng theo bản năng.

Nồng độ hormone testosterone của nam giới đạt ở mức cao nhất vào buổi sáng ngay sau khi vừa thức dậy. Sự gia tăng nồng độ testosterone này là nguyên nhân gây cương cứng khi không có bất kỳ tác động nào.


Trong hoạt động hằng ngày, cơ thể giải phóng noradrenaline - hormon có tác dụng ức chế sự cương cứng. Tuy nhiên lúc đang ngủ, não bộ nghỉ ngơi khiến chất ức chế này tiết ra ít hơn. Việc này cũng là nguyên nhân của tình trạng cương cứng trong giấc ngủ ban đêm và cương dương buổi sáng.

Nhiều người cho rằng cả đêm vì không đi tiểu trong lúc đang ngủ, nên buổi sáng cậu nhỏ chào cờ và kích thước dương vật được tăng lên. Tuy nhiên các chuyên gia đã khẳng định chuyện này không chính xác. Ngoài ra, “chào cờ” buổi sáng không phải là dấu hiệu ham muốn tình dục. Trong nhiều trường hợp, tình trạng cương cứng sẽ biến mất nếu nam giới có suy nghĩ “chuyện ấy”.

Nhận xét