Tin Hot

Biện pháp cải thiện và khắc phục bệnh thiếu máu não

Thiếu máu não là bệnh ở độ tuổi trung niên và ngày càng xuất hiện ở người trẻ. Trong khi các triệu chứng của thiếu máu não rất đa dạng, nhưng nguy hiểm nhất đó chính là tai biến mạch máu não - đột quỵ.
Thiếu máu não

Triệu chứng thiếu máu não

Bệnh thiếu máu não (TMN) hay còn gọi là thiểu năng tuần hoàn não là tình trạng giảm lưu lượng máu tới não, dẫn tới lượng oxy và dưỡng chất cần thiết cho các hoạt động của não bộ cung cấp không đủ lên não. Từ đó, tế bào thần kinh thiếu năng lượng duy trì hoạt động, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cấu trúc và chức năng của hệ thần kinh trung ương.

Thiếu máu não là bệnh lý thường gặp ở người trung niên, cao tuổi,... Tuy nhiên, các thống kê gần đây cho thấy tình trạng này đang có xu hướng trẻ hóa. Đặc biệt là dân văn phòng.

Thiếu máu não giảm cung cấp oxy, làm cho tế bào thần kinh thiếu năng lượng, ảnh hưởng đến chức năng của hệ thần kinh trung ương. Các triệu chứng của bệnh thiếu máu não rất phổ biến và thường xảy ra như:
  • Đau đầu: đau lan tỏa khắp đầu và có cảm giác nặng đè lên đầu.
  • Chóng mặt: là cảm giác hơi chạng vạng kèm theo cảm giác hoa mắt, tối sầm mặt. Thường chóng mặt, có thể chỉ ngắn vài phút hoặc có khi kéo dài đến vài ngày.
  • Mất ngủ: nửa đêm trằn trọc khó ngủ. Có trường hợp đêm không ngủ được, ngày lại mệt mỏi, ngủ gà ngủ gật.
  • Thính giác giảm: các mảng xơ vữa mạch máu lớn dần làm giảm lưu lượng máu đến các cơ quan khác, gây ù tai, nghe kém, mờ mắt, tầm nhìn kém.
  • Rối loạn cảm giác: Các vùng não kiểm soát cảm giác của cơ thể bị thiếu máu gây rối loạn cảm giác với các triệu chứng như đau, tê, buốt, châm chích, kiến bò,…

Nguyên nhân thiếu máu não và mối liên quan đến gốc tự do

Nguyên nhân dẫn đến bệnh lý thiếu máu não là tình trạng xơ vữa động mạch và thoái hóa đốt sống cổ (khiến hẹp mạch lên nuôi não và đè ép vào mạch máu nuôi não làm giảm lưu lượng máu lên não, giảm khả năng cung cấp oxy cho não...). 80% các trường hợp thiếu máu não có nguyên nhân từ xơ vữa động mạch.

Trong đó, gốc tự do chính là thủ phạm gây tổn thương lên mạch máu, hình thành mảng xơ vữa và tạo huyết khối. Gây ra các vấn đề về tuần hoàn não.

Nếu trước đây, bệnh thiếu máu não thường được đề cập ở đối tượng từ 60 tuổi trở lên, thì những năm gần đây, cuộc sống hiện đại với vô số yếu tố bất lợi cho sức khỏe khiến cho tỷ lệ mắc bệnh ngày càng trẻ hoá, nhiều trường hợp bị thiếu máu não chỉ ở tuổi 35, thậm chí có những ca còn trẻ hơn.

Chống thiếu máu não nhờ Hoạt Huyết Ngọc Thanh

Với những tác hại của gốc tự do lên sức khỏe, các nhà khoa học khuyến cáo chống gốc tự do là việc cần làm bảo vệ não bộ và phòng ngừa thiếu máu não.

Hoạt Huyết Ngọc Thanh - điều trị thiếu máu não

Việc bổ sung các sản phẩm bổ não chống gốc tự do sẽ giúp tăng cường máu lên não hiệu quả. Các nghiên cứu mới chỉ ra: Blueberry và Ginkgo Biloba là nhóm chất chống gốc tự do tự nhiên với hàm lượng rất cao. Các hoạt chất này có tác dụng tiêu diệt và vô hiệu hóa các gốc tự do gây hại, làm giảm hình thành xơ vữa và ngăn ngừa huyết khối, từ đó giúp máu lưu thông lên não một cách dễ dàng hơn".

Các chất chống gốc tự do từ thiên nhiên nội bật như Anthocyanon, Pterostilbene có trong Hoạt Huyết Ngọc Thanh có khả năng vượt qua hàng rào máu não và trung hòa các gốc tự do, có tác dụng ức chế quá trình sưng viêm, tăng tổng hợp các men cần thiết, loại bỏ các gốc tự do gây hại trong mạch máu.

Từ đó, giúp làm giảm hiện tượng xơ vữa, giúp giãn mạch và ngăn ngừa huyết khối, khơi thông dòng máu lên não, cải thiện tận gốc và phòng ngừa thiếu máu não.

Ngoài ra, còn kích hoạt thụ thể tế bào trực tiếp tham gia vào quá trình làm giảm cholesterol và các chất béo gây hại trong máu.

Bên cạnh đó, cần quan tâm, ngăn chặn và giảm thiểu nguồn sinh gốc tự do như: stress, căng thẳng, thiếu dinh dưỡng, ô nhiễm môi trường, rượu bia, thuốc lá, chấn thương, nhiễm khuẩn,...
Viên uống HOẠT HUYẾT NGỌC THANH
Giá bán: 980.000đ (Giá cũ: 1.280.000đ)
Liên hệ: 0943.34.28.24
Giao hàng miễn phí toàn quốc
Thanh toán khi nhận hàng

Nhận xét