Tin Hot

Thực phẩm tăng kích thước dương vật, kích thích "cuộc yêu"

Thực phẩm tăng kích thước dương vật là phương pháp mà nhiều người tìm tới khi chiều dài của cậu nhỏ không được như ý muốn. Cách này đã được nhiều chuyên gia đánh giá tốt nếu áp dụng lâu dài.

Thưc phẩm tăng kích thước duong vật

Thực phẩm tăng kích thước dương vật

Dưỡng chất trong một số dòng thực phẩm sở hữu tác dụng kích thích máu lưu thông, giúp khiến cho giãn mạch máu tới dương vật. Từ đó giúp tăng kích thước dương vật ngẫu nhiên.

Chuối

Chuối không chỉ tốt cho tim mạch và quá trình tuần hoàn máu lưu thông đều, mà nó còn có công dụng khác mà ít người biết tới. Đó là làm to dương vật.
Trong chuối chứa hàm lượng kali cao tốt cho việc lưu thông máu tới dương vật, giúp dương vật sở hữu một kích thước chuẩn giúp nâng cao chất lượng cuộc yêu. Trường hợp muốn tăng kích thước dương vật, phái mạnh với thể dùng chiếc thực phẩm này.

Dưa hấu và những dòng quả mọng nước

Theo nghiên cứu, dưa hấu và các chiếc quả mọng nước như việt quất, dâu tây… chứa khoáng chất tốt đối với sức khỏe con người. Lượng axit amin citrulline với trong dưa hấu được chuyển hóa thành arginine giúp nâng cao sức khỏe của "cậu nhỏ". Không những vậy, một quả mọng nước cũng mang tác dụng giúp làm cho tăng kích thước dương vật, từ đó giúp kích thích tình dục một bí quyết nhanh chóng.
Do vậy, phái mạnh lúc muốn cải thiện kích thước dương vật có thể ăn dưa hấu và các dòng hoa quả này. Ngoài dưa hấu, chuối thì chanh, táo, cam… cũng là các cái trái cây chứa nhiều chất chống oxy hóa nhằm cải thiện chất lượng tinh trùng và giúp làm cho tăng kích thước cậu nhỏ.

Hành tây

Hành tây cũng là dòng thực phẩm giúp lưu thông máu tới dương vật, giúp phòng tránh hiện tượng đông máu trong cơ thể. Đối với những nam giới đang có ý định cải thiện kích thước cậu nhỏ thì nên chế biến hành tây thành món ăn hàng ngày.

Cá hồi

Cá hồi từ lâu được biết đến là chứa chất dinh dưỡng nhiều và tốt cho cơ thể. Trong cá hồi chứa arginine có trình độ sản sinh ra hormone nội tiết tố giúp làm giãn nở các mạch máu. Do đó, lượng máu sẽ được vận chuyển đến dương vật khi "cậu nhỏ" ở trạng thái cương cứng rộng rãi hơn.
Trong cá hồi còn chứa axit béo Omega-3 mang tác dụng tăng lưu lượng máu đến cơ thể và giúp ngăn ngừa hiện tượng vón cục ở máu. Cá hồi cộng những cái cá khác nói chung đều có tác dụng siêu tốt đối có sức khỏe con người.

Bông cải xanh

Bông cải xanh tuy không mang tác dụng hiệu quả trong việc làm tăng kích thước dương vật nhưng nó lại được biết tới bởi giúp tăng cường cơ bắp vùng chậu. Phái mạnh để ý rửa cái rau này thật kỹ với nước bởi nó trồng chứa phần lớn chất bẩn, bụi bẩn và kể cả thuốc trừ sâu.

Thịt bò

Thịt bò chứa hàm lượng vitamin B, kẽm và creatine vừa tác dụng giúp cơ bắp phát triển, vừa sở hữu tác dụng giúp bề ngoài của cậu nhỏ phát triển theo kích cỡ như mong đợi. Loại thịt này mang rất nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe, đặc biệt là đối với quý ông. Bạn có thể chế biến món ăn hài hòa thịt bò và bông cải xanh hoặc hành tây vô cùng ngon miệng.

Thực phẩm tăng kích thước dương vật - Thịt bò

Sữa chua ít béo

Sữa chua ít béo có tác dụng giúp cải thiện kích thước dương vật. Nguyên nhân là do sữa chua ít béo chứa một lượng protein cao và giúp tăng kích cỡ dương vật mà không lo bị tăng cân.

Chocolate đen

Từ lâu, chocolate đen đã là một món ăn yêu thích của nhiều người, bởi hương vị thơm ngon đặc thù của chính nó. Trong chocolate với chứa chất flavonoid giúp nâng cao đời sống tình dục và giúp tăng lượng máu đến dương vật.
Đặc trưng của dòng sô cô la đen bởi hương vị thơm ngon mà nó còn chứa đa dạng chất chống oxy hóa, chứa rộng rãi lượng cacao cộng một lượng đường nhỏ. Việc dùng sô cô la đen mang lại đa số tiện dụng cho sức khỏe, đủ để phân phối năng lượng cho chúng ta.

Hạt bí

Hạt bí nghe mang vẻ nhỏ bé nhưng chúng lại có tác dụng vô cùng tốt giúp tăng lưu lượng máu tới dương vật, giúp cải thiện chất lượng tinh trùng và tăng cường sức khỏe cho nam giới, từ đó giúp nâng cao chất lượng đời sống tình dục cho phái mạnh.
Trong hạt bí chứa nhiều vitamin, kẽm, photpho, selenium, magie… siêu thấp trong việc hỗ trợ khiến tăng kích thước dương vật.

Không kể những thực phẩm kể trên, nam giới cũng mang thể tiêu dùng các loại thực phẩm như tỏi, cua biển, những mẫu thịt đỏ, thịt dê, thịt lợn, sữa, trứng… cũng có tác dụng thấp trong việc làm cho tăng tăng kích thước dương vật.

Nhận xét