Tin Hot

5 tư thế quan hệ lý tưởng cho người kích thước cậu nhỏ khiêm tốn

Những tư thế quan hệ tư thế quan hệ cho nam giới có kích thước cậu nhỏ nhỏ sẽ giúp đàn ông thể hiện bản lĩnh giường chiếu với bạn tình mà không phải lo lắng chuyện kích thước nữa.

Theo nghiên cứu kích thước cậu nhỏ khi cương cứng của đàn ông Việt là khoảng 13cm. Vì thế, nếu cậu nhỏ sở hữu một cậu nhỏ khá khiêm tốn. Kích thước dương vật nhỏ sẽ khó gây ấn tượng với bạn tình.

Tư thế quan hệ tình dục cho dương vật nhỏ

Bạn đừng quá lo nếu cậu nhỏ của bạn không vừa ý. Đối với phụ nữ, kích cỡ không quan trọng hơn kỹ thuật. Nếu biết thực hiện các kỹ năng quan hệ tình dục (QHTD) hay thì bạn có thể làm đối tác lên cơn cực khoái.

1. Tư thế xâm nhập từ phía sau

Nếu bạn sở hữu một cậu nhỏ khiêm tốn, bạn nên dùng các tư thế giúp cậu nhỏ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.
Các tư thế này không phức tạp và bạn lại có thể cùng lúc sử dụng tay để thực hiện. Hơn nữa, bạn cũng có thể làm chủ để có thể đạt đến cực khoái cho cả hai, giúp nàng lên cơn cực khoái dễ dàng hơn.


2. Tư thế nữ cao bồi ngược nâng cao

Phiên bản cải tiến từ tư thế trước chính là nữ trên, nam dưới và cô ấy sẽ quay lưng về phía bạn. Tư thế thích hợp cho cặp đôi mới cưới vì giúp cả hai tránh sự ngại ngùng khi lần đầu cùng nhau.

Để giúp cậu nhỏ tiến sâu hơn vào cô ấy, bạn nên đặt chiếc gối dưới phần hông. Việc này giúp bạn có thể tận dụng được hết độ dài cậu nhỏ để đem lại cơn khoái cảm cho cả hai.


3. Tư thế chẻ tre

Đây là một tư thế nam giới có thể sử dụng chân của cô ấy như một đòn bẩy, hiệu quả rất tuyệt.
Cô ấy nằm trên giường, một chân duỗi thẳng, nâng gối lên giữa hai chân cô ấy và nâng một chân của cô ấy lên tựa lên vai nam giới. Giữ chân bạn nữ khi cả hai đang quan hệ cũng như phối hợp kéo và đẩy chân cùng với cơ thể nam giới trong lúc ấy.


4. Tư thế nữ cao bồi nghiêng

Thực hiện tư thế này bằng cách nam giới nên ngồi lên ghế và để bạn nữ ngồi lên người mình, tuy nhiên, lưu ý rằng rằng chân của bạn nữ nghiêng về một bên, sẽ giúp bạn nam có thể tiến sâu hơn như ý muốn.


Dùng tay nam giới để nâng phần hông của bạn tình lên hoặc xuống hoặc nếu như bản thân đã ngồi ở vị trí đủ thấp. Có thể sử dụng chân của người nữ để tạo lực xuống sàn nhà, tạo thêm đà cho người nam.


5. Tư thế đóng cọc

Đây có thể xem là tư thế có thể đưa dương vật vào sâu nhất. Để thực hiện tư thế này, người nam cần để bạn nữ nằm ngửa, kéo đầu gối bạn nữ lên ngang ngực và tiếp tục đẩy người cô ấy lên để phần hông không đụng đất.


Sau đó, nam giới thực hiện động tác gánh tạ, lưu ý để đầu gối phía ngoài của bạn tình mình. Đây là một tư thế rất tuyệt vì phần hông của bạn nữ được nâng lên và người nam có thể làm chủ lực đẩy của mình. Nhưng để đảm bảo bạn nữ được thoải mái, hãy nhớ làm động tác này trên bề mặt mềm nhé.



Cậu bé nhỏ không có nghĩa là đàn ông sẽ mất sức cuốn hút trong lòng của phụ nữ của mình. Điều quan trọng nhất vẫn là sự thấu hiểu lẫn nhau trong chuyện này.