Tin Hot

Phòng ngừa và cải thiện ALZHEIMER hiệu quả

Gần đây, rất đa số chúng ta gửi câu hỏi tới chúng tôi để được tư vấn về liệu pháp sử dụng Hoạt Huyết Ngọc Thanh ngăn ngừa & hỗ trợ điều trị Alzheimer. Đáp ứng nhu cầu thông báo cho những người bệnh, dưới đây là phần giải đáp của những chuyên gia y khoa.



Thông tin về bệnh Alzheimer

Đầu tiên, cần biết rằng Alzheimer là 1 trong những tình trạng bệnh thoái hóa thần kinh trung ương nguy hiểm và hiện vẫn chưa có thuốc hỗ trợ điều trị triệt để. Thoái hóa thần kinh đc WHO nhận định và đánh giá là nhóm bệnh tạo ra cuộc khủng hoảng rủi ro tình trạng sức khỏe nghiêm trọng của thế kỷ.

Ghi nhận của những chuyên gia tại y khoa nội thần kinh trung ương của những trung tâm khám chữa tại bệnh viện, trung tâm khám bệnh thần kinh, trung tâm khám bệnh lão khoa,… Số lượng người bị bệnh cao tuổi được chẩn đoán suy sẽ giảm bớt trí nhớ, sa sút trí tuệ, Parkinson, Alzheimer đang càng ngày càng tăng thêm.

Các tình trạng bệnh thuộc nhóm bệnh xơ hóa thần kinh trung ương như suy giảm trí nhớ, giảm trí tuệ, Alzheimer, Parkinson… đều khiến cho người mắc bệnh mất đi hoặc hạn chế việc điều khiển ý thức bản thân. Lúc bệnh tiến triển, các luận điểm y khoa khác nhau có thể tồn tại, chẳng hạn như bệnh răng miệng, suy dinh dưỡng, các bệnh về da hoặc nhiễm trùng mắt.

Thống kế vừa mới qua cho biết thêm, khoảng 50% số người suy giảm khả năng nhớ sẽ chuyển thành bệnh Alzheimer sau 3 năm. Đặc biệt quan trọng, suy giảm bớt trí nhớ là chứng trạng gần như chỉ có ở người lớn tuổi (do sự suy thoái các tế bào thần kinh theo tuổi tác). Dẫu thế hiện nay, ngay cả các người trẻ cũng có những biểu hiện của loại bệnh lý này. Theo thống kê, có khoảng chừng 20-30% Người trẻ tuổi giảm khả năng nhớ.

Chính vì như vậy, cần phải có liệu pháp ngăn ngừa và cải thiện tình trạng bệnh này cho cả mọi đối tượng người dùng trong đời sống tiến bộ. Để phòng tránh và nâng cao công dụng bệnh Alzheimer, xu hướng bây giờ là bắt gặp sớm & khống chế xuất sắc các nhân tố nguy cơ với hy vọng làm giảm hoặc chậm khởi phát bệnh như gốc tự do.

Các nghiên cứu và phân tích vừa qua đã đưa ra hai giả thuyết gợi ý khả năng yếu trí tuệ. Trước tiên là giả thuyết động mạch máu & nâng cao những yếu tố nguy cơ. Thứ hai, giả thuyết về tâm lý với lối sống tích cực và gắn kết với xã hội ở tuổi lứa tuổi trung niên & cao tuổi có thể được có khả năng đảm bảo an toàn hoặc làm chậm sự phát triển suy giảm trí nhớ.

Giải pháp điều trị

Tiếp sau đây là những lời khuyên về phòng ngừa & bổ trợ bệnh nhân hỗ trợ điều trị chứng trạng do bệnh Alzheimer gây nên:
Tạo một môi trường thiên nhiên bình yên. Hãy khiến cho nhà của bệnh nhân trở thành một nơi thân thiện & bình an. Bố trí đồ đạc vào những vị trí thắt chặt và cố định, tránh lộn xộn và ngã đổ. Khóa tủ thuốc, rượu, vật nhọn hay vũ khí, các chất có thể được gây ngộ độc, các vật dụng & dụng cụ nguy hiểm.

Những bài tập kết hợp có thể được đưa về lợi ích cho nhiều người bệnh Alzheimer. Thể dục giúp người mắc bệnh Alzheimer cải thiện tình hình sức khỏe, tính dẻo dai & sự thăng bằng – giảm nguy cơ tiềm ẩn gặp chấn thương nặng do té ngã.

Để bổ trợ thêm cho bệnh nhân Alzheimer trước những thách thức của cuộc sống thường ngày mỗi ngày, các người thân trong gia đình cần có các dự tính định trước trong chăm sóc & xử thế với người mắc bệnh, càng sớm càng cao. Tăng cao tiếp xúc với người bệnh. Nói chậm rãi, câu đơn giản & đừng thúc giục bọn họ trả lời.

Trong lúc chờ đón một biện pháp hỗ trợ điều trị sớm hữu hiệu, chúng ta cần chủ động phòng tránh để tăng thời gian làm việc chịu đựng của não chống lại các tổn hại. Các tác hại của gốc tự do lên tế bào thần kinh trung ương chính là gây tổn thương trí nhớ.

Chúng có thể gây tổn thương, làm rối loạn chức năng, thậm chí gây chết tế bào. Do đấy, cần bổ sung cho cơ thể tinh chất thiên nhiên từ blueberry (nguồn gốc Bắc Mỹ) có trong sản phẩm Hoạt Huyết Ngọc Thanh để tiêu diệt gốc độc lập – “thủ phạm” làm xơ hóa và hư hỏng các tế bào não. Tinh chất blueberry cải thiện lưu lượng máu lên não, giúp quá trình luân chuyển máu từ tim đến não được “trơn tru”.

Nhận xét