Tin Hot

Germany Gold Care hạ đường huyết, ổn định huyết áp, cân bằng mỡ máu

Sản phẩm Germany Gold Care hiện nay luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng trong việc cải thiện tình trạng huyết áp cũng như mỡ máu của bản thân.



Cholesterol cao còn được gọi là rối loạn lipid máu hoặc tăng lipid máu. Bệnh được đặc trưng bởi sự gia tăng thành phần chất béo có hại và giảm thành phần chất béo trong cơ thể. Bệnh nhân sẽ được chẩn đoán mắc bệnh mỡ máu cao khi chỉ số mỡ máu vượt quá ngưỡng an toàn.

Các biến chứng của mỡ máu cao là gì?

Ban đầu, các triệu chứng của cholesterol cao khá mơ hồ và bệnh nhân không cảm nhận được tác động của bệnh đối với sức khỏe. Tuy nhiên, theo thời gian, LDL-cholesterol dư thừa bám vào thành động mạch ngày càng nhiều, hình thành các mảng bám dày, thu hẹp các động mạch và làm giảm lưu lượng máu đến tim, não, chân tay, ... Ngoài ra, các mảng bám cũng có thể vỡ ra, hình thành. cục máu đông, gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.



Bệnh tim mạch vành: mảng bám tích tụ trong động mạch làm giảm lưu lượng máu đến tim. Tình trạng này dẫn đến đau thắt ngực hoặc đau tim. Theo thời gian, tim của bệnh nhân yếu đi và nếu không được điều trị, nó có thể dẫn đến suy tim.

Đau tim: các mảng vỡ, hình thành cục máu đông trong động mạch có thể ngăn tim nhận đủ oxy, gây đau tim.

Đột quỵ: Tương tự như một cơn đau tim, đột quỵ xảy ra khi thiếu oxy đến não. Điều này được gây ra bởi các mảng bám tích tụ từ LDL-cholesterol dư thừa, tạo thành cục máu đông, ngăn chặn các động mạch cung cấp oxy cho não. Không có oxy, các tế bào não sẽ chết, các triệu chứng như yếu đột ngột, tê liệt, khó nhìn hoặc nói chuyện, v.v.

Cách hỗ trợ điều trị mỡ máu cao

Hiện nay, việc điều trị nhiễm mỡ bao gồm chủ yếu hai mục đích: cải thiện triệu chứng và ngăn ngừa biến chứng. Giải pháp là sử dụng thuốc và duy trì lối sống khoa học, chế độ ăn uống lành mạnh.

Điều trị cholesterol cao bằng cách duy trì lối sống khoa học

Nguyên nhân gây tăng cholesterol máu là do chế độ ăn uống không hợp lý, bị một số rối loạn chuyển hóa hoặc di truyền. Do đó, để phòng ngừa và điều trị tăng lipid máu, chế độ ăn uống đóng vai trò quyết định. Chi tiết:

Những điều cần biết điều trị mỡ máu cao

Duy trì chế độ ăn uống cân bằng, lành mạnh, hỗ trợ điều trị cholesterol cao

Chế độ ăn

  • Tránh các thực phẩm có nhiều chất béo và cholesterol, chẳng hạn như bơ, thịt xông khói, nên thay thế chất béo động vật bằng dầu thực vật như dầu đậu nành và dầu ô liu.
  • Hạn chế bánh quy, kẹo dẻo, đồ ăn vặt, bánh mì kẹp thịt, bánh ngọt, v.v.
  • Hạn chế thịt và cá ở mức 150 - 200g / ngày, ăn không quá 3 quả trứng / tuần và ăn mỗi ngày.
  • Không ăn thịt mỡ, nội tạng động vật, da gia cầm, thay vào đó là protein thực vật như đậu nành.
  • Uống sữa tách kem, hạn chế ăn kem, phô mai, ...
  • Hạn chế uống rượu, không hút thuốc vì các hoạt chất thúc đẩy quá trình xơ vữa động mạch và tăng mỡ máu.
  • Ăn rau, trái cây như cam, bưởi, táo, nho, v.v.

Tập thể dục thể thao

Tập luyện sức mạnh với các bài tập đi bộ nhanh, chạy, đạp xe, ... để giảm nguy cơ rối loạn lipid máu, bệnh mạch vành, giảm cân, giảm huyết áp, căng thẳng, tăng cường xương.

Ngoài ra, bệnh nhân bị mỡ máu cao nên kiểm tra thường xuyên để kiểm tra các chỉ số mỡ máu và điều trị kịp thời và hiệu quả. Bệnh nhân nên chú ý không mua thuốc mà không hỏi ý kiến ​​bác sĩ chuyên khoa.

Tập thể dục thể thao nhiều sẽ giúp bạn:
  • Giúp mỡ máu giảm, cholesterol toàn phần giảm , xơ vữa động mạch được ngăn ngừa . Hạ huyết áp, biến chứng tim mạch được ngăn ngừa. Hỗ trợ trong việc điều trị cholesterol cao, huyết áp cao.
  • Giúp đường huyết dần hạ xuống và biến chứng của bệnh tiểu đường đước ngăn ngừa. Hỗ trợ trong việc điều trị bệnh tiểu đường loại 2.
  • Tăng cường lưu thông máu, hỗ trợ điều trị đau đầu, chóng mặt, chóng mặt. Giúp dễ ngủ và ngủ sâu.
  • Tăng khả năng làm việc, giảm căng thẳng và mệt mỏi.
  • Germany Gold Care hỗ trợ điều trị cao huyết áp và mỡ máu tốt nhất
  • Germany Gold Care - một loại thực phẩm chức năng hỗ trợ kiểm soát mỡ máu được tạo nên với kinh nghiệm nhiều năm nghiên cứu, tạo nên sản phẩm ưu việt nhất.

Thành phần Germany Gold Care

  1. Chiết xuất Cao Dây thìa canh
  2. Chiết xuất Cao Mướp đắng
  3. Kết hợp với Cao Nấm Linh Chi, Cao Quả Nhàu và các thành phần Tảo Spirulina, Beta Glucan, Alpha Lipoic Acid vừa đủ để tạo thành sản phẩm.

Tác dụng của germany gold care

Trong thành phần của một viên Germany Gold Care có chứa chiết xuất Cao Dây thìa canh tiêu chuẩn có tác dụng đưa chỉ số chất béo trong máu trở về mức an toàn bình thường, giảm hàm lượng chất béo xấu, tăng tỷ lệ chất béo tốt và đặc biệt là giảm lượng chất béo. Tổng lượng cholesterol trong máu của bệnh nhân đến mức an toàn, ngoài việc hạ huyết áp của bệnh nhân xuống mức ổn định.

Chiết xuất Cao Mướp đắng cũng giúp kiểm soát mỡ máu và huyết áp ở mức bình thường, giúp duy trì trọng lượng cơ thể khỏe mạnh và ngăn ngừa xơ vữa động mạch. Ngoài ra, hai chất chiết xuất này cùng với các thành phần của Cao Nấm Linh Chi và Cao Quả Nhàu giúp chống oxy hóa và củng cố thành mạch, ngăn ngừa mỡ máu dính vào thành xơ vữa động mạch, do đó làm giảm nguy cơ đột quỵ, đột quỵ và bệnh tim. mạch

Đối tượng sử dụng Germany Gold Care

Sản phẩm không chỉ được sử dụng để điều trị những người bị tăng lipid máu mà còn cho những người bị gan nhiễm mỡ; người bị rối loạn chuyển hóa, đặc biệt là chuyển hóa chất béo; Những người có nguy cơ mắc bệnh tim mạch, xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim, đột quỵ, huyết áp cao có thể sử dụng thực phẩm này.

Cách sử dụng Germany Gold Care

Để phát huy tác dụng tốt nhất của các sản phẩm, hãy sử dụng đúng liều 2 lần mỗi ngày, mỗi lần 1 viên với nước đun sôi để nguội.

Giá bán Germany Gold Care giá bao nhiêu?

Germany Gold Care giá bao nhiêu? Hiện tại một hộp đang được bán tại các trung tâm dược phẩm trên toàn quốc với giá dao động khoảng 790.000 đồng. Bạn nên mua sản phẩm tại nhathuoc108.net để tránh sử dụng hàng giả, hàng kém chất lượng, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Nhận xét