Tin Hot

Tác dụng tăng kích thước dương vật nhanh chóng của củ Maca Peru

Củ Maca là thành phần quan trọng để tăng kích thước cậu nhỏ của một số sản phẩm tăng kích thước dương vật, chúng hoạt động như là một thành phần chính chứ không phải là thành phần chỉ có tác dụng phụ.


Củ Maca có tên khoa học là Lepidium Meyennii, là loại thảo dược quý tại đất nước Peru. Nên tên nó còn được gọi là Maca Peru, thường được sử dụng dưới dạng thực phẩm bổ sung.

Maca Peru có tác dụng gì?

Maca Peru không chỉ tốt cho nam mà còn tốt cho cả nữ. Cụ thể, những công dụng của Maca được nghiên cứu cho đến nay là:

Nâng cao khả năng sinh lý cho cả nam và nữ giới

Trong các nghiên cứu khoa học gần đây, người ta phát hiện ra rằng Maca có đặc tính kích thích tình dục mạnh, có tác dụng thúc đẩy cơ thể sản sinh nội tiết tố sinh dục testosterone và nội tiết tố sinh dục nữ estrogen, làm tăng ham muốn tình dục.

Tăng kích thước dương vật

Các hoạt chất có trong Maca làm rộng thể hang, tăng cường máu dồn về bộ phận sinh dục, giúp tăng kích thước mỗi khi quan hệ tình dục.

Cải thiện chất lượng, số lượng tinh trùng

Maca giúp tăng chất lượng, số lượng và khả năng di chuyển của tinh trùng, hỗ trợ điều trị hiếm muộn.

Tăng cường sinh lực và sức chịu đựng cơ thể

Một người đàn ông sau khi dùng Maca peru 2 tuần ngày liên tiếp có thể đạp xe với đoạn đường dài 40km. Một nghiên cứu khác còn chỉ ra, Maca có khả năng làm tăng sức beefb bỉ của cơ thể thêm 20%.

Chống lại mệt mỏi, căng thẳng, giúp dễ ngủ

Sâm Maca được chỉ ra là có khả năng giảm căng thẳng, stress, tức giận và mệt mỏi. Trong một cuộc khảo sát tự nhận thức đã cho thấy rằng sâm Maca hoạt động như chất energizer có khả năng làm tăng năng lượng ở người sử dụng.

Hỗ trợ điều trị phì đại tuyến tiền liệt

Trong thực tế, các nghiên cứu cho thấy rằng sâm Maca Peru (đặc biệt là Maca đỏ) ảnh hưởng đến kích thước tuyến tiền liệt mà không làm thay đổi nồng độ Testosterone.

Sản phẩm nào từ Maca để tăng kích thước dương vật?

Với công dụng tuyệt vời giúp tăng cường sinh lý cho cả nam và nữ giới nên củ Maca được sử dụng rộng rãi trong y học hiện đại.

Titan Gel là một gel tăng kích thước dương vật đầu tiên trên thị trường. Đây là một sản phẩm sinh lý nam xuất xứ từ Nga. Titan Gel được Công ty Hendel sản xuất và phân phối.


Titan Gel là sự pha trộn cân bằng giữa các chiết xuất thảo dược tự nhiên, có tác động tích cực đến sinh lý và cơ thể của phái mạnh. Titan Gel chứa phức hợp độc đáo của chất kích thích tình dục được biết đến với khả năng kích thích hoạt động tình dục, ham muốn tình dục và tăng khả năng sinh lí: Chiết xuất MacaPeru, nhân sâm, ...

Công dụng của Titan Gel

  • Tăng số số lượng, chất lượng tinh trùng, tăng khả năng sinh sản
  • Hỗ trợ kích thích sản sinh Testosterone tự nhiên
  • Tăng ham muốn, khoái cảm và hưng phấn trong cuộc yêu cho nam giới
  • Duy trì sự cương cứng, từ đó giảm thiểu tối đâ tình trạng bất lực, bệnh liệt dương
  • Bổ thận tráng dương, tăng sinh lực mạnh mẽ và bền bỉ, giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ, tránh xuất tinh sớm,…
  • Tăng kích thích dương vật, tăng cường sự tăng trưởng của tế bào bằng cách tác động lên các thể hang của dương vật.

Titan Gel giá bao nhiêu, mua ở đâu chính hãng?

Giá niêm yết của sản phẩm Viên sủi tăng cường sinh lý Titan Gel là 750.000đ/Tuýp. Tuy nhiên nếu bạn đặt mua tại website chính hãng thì sẽ được giảm ngay 50%, với giá ưu đãi đặc biệt chỉ còn 490.000đ/Tuýp.

Nhận xét