Tin Hot

Sự thật các thành phần trong thuốc dạ dày Vitos hiệu quả như thế nào?

Với tình trạng ngày càng trẻ hóa và phổ biến của bệnh đau dạ dày thì việc lựa chọn cho mình một sản phẩm điều trị đúng cách là điều mà rất nhiều quan tâm. Hiện tại viên uống dạ dày Vitos đang được các phương tiện truyền thông quảng cáo và được nhiều người dùng tin tưởng khi sử dụng.
Vậy hãy cùng tìm hiểu về công dụng thực sự của sản phẩm giảm đau dạ dày này trong bài viết dưới đây.

Viên uống dạ dày Vitos là gì?

Thuốc dạ dày Vitos là thực phẩm chức năng (TPCN) có công dụng hỗ trợ điều trị các bệnh dạ dày như: Viêm hang vị, viêm loét dạ dày, đau dạ dày có nhiễm khuẩn HP, trào ngược dạ dày thực quản,…

Sản phẩm hiện bày bán rộng rãi trên khắp thị trường sản phẩm chức năng tại Việt Nam, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng, đánh giá cao về hiệu quả, nhất là độ an toàn của sản phẩm.

Nguồn gốc, xuất xứ

Thuốc dạ dày Vitos là sản phẩm có nguồn gốc được sản xuất tại Việt Nam. Vitos được sản xuất và phân phối chính dựa trên sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ sản xuất hiện đại cùng những vị thuốc trong y học cổ truyền quý hiếm, tạo nên sự chất lượng, an toàn và hiệu quả.
Hiện thuốc dạ dày Vitos được Bộ Y tế cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.

Thành phần sản phẩm

Là dòng TPCN nên hầu hết các thành phần trong viên thuốc dạ dày Vitos là thảo dược tự nhiên, an toàn, lành tính, không có độc hại gì cho người dùng.


Theo thông tin từ nhà sản xuất, thành phần và các tá dược đủ cho một viên dạ dày Vitos bao gồm:
  • Lá khôi tía: 200 mg
  • Trữ ma căn: 50 mg
  • Vỏ vối rừng: 20 mg
  • Bột Ô tặc cốt: 20 mg
  • Bột hoài sơn: 18 mg
  • Bột quế nhục: 5 mg
  • Bột uất kim: 22mg
Mỗi một thành phần trong sản phẩm đều mang các công dụng riêng. Cụ thể như:

Lá khôi tía: Thành phần chính trong lá khôi tía là hoạt chất Tannin, Glycoside có công năng trung hòa acid dạ dày, giảm lượng bài tiết dịch vị, đồng thời kích thích quá trình tái tạo tế bào mới, làm lành các vết loét dạ dày và chống viêm hiệu quả.

Trư ma căn: Theo các nhà khoa học chuyên ngành thì các hoạt chất Flavonoid, Acid cyanhydric có trong rễ trư ma căn có tác dụng rất tốt trong việc điều trị dạ dày. Giúp thanh nhiệt, giải độc, đồng thời tăng cường chức năng tiêu hóa và hỗ trợ cải thiện sức đề kháng cho cơ thể.

Vỏ gối rừng: Có một vài nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng vỏ của gối rừng có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, tăng cường sức khỏe đồng thời hỗ trợ chống viêm, kháng khuẩn rất tốt. Vì vậy mà nó thường được sử dụng trong việc tiêu diệt các vi khuẩn có hại cho đường ruột và cải thiện chức năng cho hệ thống tiêu hóa.

Ô tặc cốt: Là một thành phần chính của sản phẩm - Ô tặc cốt là các loại muối Calci Carbonat, Calci Phosphat, Natri Clorid có tác dụng giảm bài tiết acid dạ dày, cân bằng nồng độ pH và bảo vệ niêm mạc dạ dày khỏi các yếu tố tấn công.

Hoài sơn: Trong y học cổ truyền thì Hoài sơn có vị ngọt, tính bình, được dùng kết hợp với các vị thuốc khác nhằm giúp cải thiện chức năng tiêu hóa cho dạ dày.

Quế nhục: Ngoài tác dụng của tiêu khí và cải thiện tình trạng ợ hơi, chướng bụng, khó tiêu cho những người bị đau dạ dày thì thảo dược này còn được biết với công dụng chống viêm, kháng khuẩn, giúp tiêu diệt nhanh chóng các loại vi khuẩn gây viêm loét dạ dày.

ĐẶT MUA SẢN PHẨM >>> Vitos<<<

Nhận xét