Tin Hot

Review nước hoa kích dục Pure Instinct Pheromone Cologne cho nam

Từ lâu, Pure Instinct Pheromone Cologne của Carolina Herrera đã được công nhận là một trong những loại nước hoa kích dục cho nữ quyến rũ nhất trong thế giới nước hoa, vậy yếu tố nào tạo nên sức hút của loại nước hoa này?

Thiết kế ngoại hình

Đây là loại nước hoa đầu tiên trong bộ sưu tập Pure Instinct của Carolina Herrera. Chính vì vậy, nước hoa Pure Instinct Pheromone Cologne cũng bị nhầm tên, giống với hình trụ đơn giản làm từ chất liệu kim loại màu nâu đỏ đơn giản ở sản phẩm trước. Điểm nhấn không kém là thành phần Pheromone được in trên lọ của sản phẩm.

Chất liệu kim loại được sử dụng có bề mặt bóng mịn, tạo cảm giác thoải mái khi cầm, không để lại dấu vân tay, giúp vẻ ngoài sản phẩm không bị xuống cấp và oxy hóa nhanh chóng như kim loại bóng.

Ngoài ra, chai nước hoa Pure Instinct Pheromone Cologne tạo cảm chắc chắn khi sử dụng, đặc biệt nắp có nam châm hút cố định tạo thêm phong cách mạnh mẽ, rất thích hợp làm nước hoa nam. giới tính.

Mùi hương

Nước hoa Pure Instinct Pheromone Cologne của Carolina Herrera được tung ra thị trường thuộc nhóm nước hoa phương đông, những loại nước hoa này có đặc điểm là gợi cảm và hấp dẫn đối phương.

Hương thơm ban đầu của nước hoa Pure Instinct Pheromone Cologne dễ bị “hoang tưởng nhẹ”, bởi hương thơm tươi mát hòa quyện trong khứu giác, để lại ấn tượng sâu sắc ngay từ giây phút đầu tiên gặp. Quả cam và hương thơm thực vật có chút hăng nhưng vẫn dễ chịu.

Ngay sau khi ngửi mùi hương đầu tiên, sẽ cảm nhận kết quả chỉ trong vòng một phút, chúng đột nhiên tỏa ra một mùi hương hoa lãng mạn. Cũng giống như tán tỉnh yêu chiều.


Cuối cùng, sự trỗi dậy của phương Đông độc đáo đã tạo nên sức hút cho từ “Pheromone” mà Carolina Herrera gửi gắm vào nước hoa. Sự pha trộn của vani, hổ phách và gỗ đàn hương, guaiac trưởng thành và nam tính có độ ngọt cao, và lớp xạ hương của nó bao phủ tất cả mọi thứ, làm cho lớp hương cuối trở nên hợp nhất. Kéo dài, bền lâu và để lại dấu ấn cho người dùng.

Xem ngay nước hoa kích dục mạnh nhất trên thị trường: https://www.transport.gov.za/web/nuochoakichduc/nuoc-hoa-kich-duc-vuc-day-ham-muon-cuc-manh

Tổng thể:
Nhìn chung, Pure Instinct Pheromone Cologne có sự nồng nàn, ấm áp và quan trọng nhất là cảm giác ngọt ngào khiến mọi cô gái đều muốn dựa vào trái tim đàn ông. Ngoài sự gợi cảm, sản phẩm nước hoa này còn có một cái hay khác, đó là thể hiện tâm trạng thiếu vắng của những chàng trai thời thượng qua ống kính lịch lãm và tinh tế.

Độ lưu hương và tỏa mùi

Nước hoa Pure Instinct Pheromone Cologne có độ tỏa và mùi khá ấn tượng, không hầm hố nhưng đủ để làm nên đỉnh của chai nước hoa này. Nước hoa chỉ có nồng độ eau de toilette, còn nước hoa pheromone bản năng nguyên chất có thể lưu mùi tốt trên da đến 6-7 tiếng, mùi lan tỏa mạnh theo từng giai đoạn rồi nhạt dần, nhưng người trong vòng vài mét vẫn có thể thư giãn. Có thể dễ dàng cảm nhận được mùi quyến rũ này.

Kết luận

Nếu bạn muốn chọn một hương thơm an toàn, dễ sử dụng, thì nước hoa kích thích phụ nữ Pure Instinct Pheromone Cologne có thể không phải là lựa chọn của bạn, bởi đây là một hương thơm rất đậm, đậm và độc đáo. Đừng bao giờ lạm dụng nó. Do độ lan tỏa và sức hấp dẫn của hương thơm nên loại nước hoa này đặc biệt thích hợp cho những bữa tiệc hay những buổi hẹn hò lãng mạn, nhất là vào mùa thu đông thì nước hoa Pure Instinct Pheromone Cologne càng phát huy tác dụng.

Thông tin:
  • Thiết kế: 10/10
  • Mùi hương: 8,5/10
  • Độ tỏa mùi: 9/10 (tốt, lan tỏa xa)
  • Độ giữ mùi: 8,5/10 (khá tốt, 6h – 8h)
  • Độ linh hoạt: 8/10 ( thích hợp dùng đi tiệc, đi chơi buổi tối, hẹn hò, Bar-Club)
  • Phong cách: Quyến rũ, Bí Ẩn, Cuốn Hút
  • Thời điểm dùng tốt nhất: ban đêm, mùa Thu- Đông

Nhận xét