Tin Hot

10 mùi hương phổ biến có trong nước hoa kích dục

Bạn có bao giờ tự hỏi mùi hương nào trong nước hoa mà bạn thích nhất? Những thứ như cao độ và âm trung quá trừu tượng đối với tôi, tôi thậm chí còn nghĩ rằng chúng đang nói về các nốt. Tôi tò mò không biết mùi phổ biến nhất của nước hoa kích dục là gì - hóa ra nó rất đơn giản. Đây là 10 hương vị chính và phổ biến nhất mà mọi người thường ngửi thấy ở chúng.

1. Hương hoa quả dòng Cam Quýt

Dù dành cho nam hay nữ, cam quýt là loại nước hoa phổ biến nhất ở New Hampshire. Ít nhất trong loại đầu tiên, nó là một trong số ít mùi thích hợp cho nam và nữ. Nó toát lên một hương thơm rõ ràng, sắc nét, tạo cảm giác sảng khoái cho con người. Mùi thơm có mùi cam chanh nồng không quá gắt, đặc biệt là lên mùi rất thích.

2. Mùi Gừng

Gừng là một loại hương thơm nước hoa đầy hứa hẹn. Nó sắc nét, nó tử tế - và nó có mùi khá thơm! Các nhkd chứa gừng có thể đem lại 1 cảm giác tổng thể phương Đông rất gợi cảm. Nó có thể đậm, nhưng nếu mùi được pha trộn một cách chính xác, nó sẽ không có vấn đề gì.

3. Hoắc Hương

Tôi phải thừa nhận rằng tôi không phải là một fan hâm mộ lớn của hoắc hương - trừ khi nó ở nước hoa kích dục. Mặc dù có mặt trong một số loại nước hoa, hương thơm này vẫn được coi là nam tính. Miễn là không ai thích mùi thơm cay này, tôi thường sử dụng nó trong chừng mực.

4. Hoa Hồng

Nhiều loại nước hoa phổ biến nhất trong các loại nước hoa kích thích phụ nữ đến từ hoa hồng, đây có thể là hương thơm phổ biến nhất. Bạn phải ngửi rất gần với bất kỳ loại nước hoa nào có chứa hoa hồng, vì mùi có thể quá ngọt nên khó nhận ra. Tuy nhiên, sau khi trộn mùi hương của hoa hồng với lớp hương thơm trên và dưới của chính bạn, nó sẽ tỏa ra một mùi thơm tuyệt vời.

5. Hoa violet

Violet là một hương thơm hoa phổ biến khác, thường được tìm thấy trong nước hoa tươi mát và nữ tính. Tôi thích hương thơm của violet, nó nhẹ nhàng, tinh tế và ngọt ngào. Nước hoa kích dục nữ chủ yếu làm từ nguyên liệu violet, rất nhẹ nhàng và thư giãn.

6. Hoa oải hương

Nước hoa oải hương thường rất dịu nhẹ. Oải hương là mùi thường gặp trong các sản phẩm sữa tắm hoặc các vật dụng tương tự trong phòng tắm. Nó sẽ giúp bạn thư giãn tốt. Mùi hương của hoa oải hương có thể đậm hơn một chút trong nước hoa, vì vậy trước tiên bạn phải kiểm tra các loại nước hoa kích dục nữ có nguồn gốc từ hoa oải hương.

7. Gỗ đàn hương

Tôi hoàn toàn thích hương thơm của gỗ đàn hương - nhưng, một lần nữa, chỉ như một hương thơm. Nó thường được tìm thấy trong nước hoa của nam giới, bởi vì nó rõ ràng là nam tính. Nó chứa đầy sự phấn khích, bí mật và thường ngon ngọt. Nhưng, một lần nữa, hãy ngửi nó trước, vì bạn có thể không thích mùi thơm của gỗ đàn hương.

8. Hương Vani

Tôi cũng không phải là một fan hâm mộ lớn của mùi vani, nhưng nó rất phổ biến. Có lẽ là do tôi nướng nhiều nên khi ngửi thấy nhiều mùi nước hoa vani, tôi rất thèm. Tuy nhiên, tôi thừa nhận rằng hương thơm của vani tạo ra một lớp hương giữa nhẹ nhàng và đáng yêu.

9. Cỏ Vetiver

Một loại mùi hương vô cùng phổ biến khác trong nước hoa là cỏ Vetiver. Một số mùi hương hoàn toàn dựa trên mùi hương này, nhưng thường được pha trộn với mùi hương khác. Mùi rất xanh và tươi, có nguồn gốc từ chiết xuất thảo mộc này. Nếu bạn muốn có một mùi thơm tự nhiên của đất, bạn chắc chắn nên sử dụng nước hoa kích dục gốc Vetiver.

10. Cỏ Xạ hương

Xạ Hương là một mô tả khá mơ hồ, nhưng bạn sẽ biết một khi bạn ngửi thấy cỏ xạ hương. Tôi thích nước hoa xạ hương; hương đó giống như je ne sais quoi, bạn có biết không? Tôi thậm chí không thể mô tả đầy đủ mùi hương của mình, nhưng tôi luôn có thể nhận ra khi tôi ngửi nó.

Đây chỉ là một số mùi thường gặp trong nước hoa kích dục. Còn nữa thì tùy ý kiến ​​của mọi người.




Nhận xét