Tin Hot

Thực hiện ngay những phương pháp này để làm đầy "chuyện ấy"

Số lần quan hệ tình dục không quan trọng bằng mức độ hài lòng và nhu cầu của bạn. Để có một cuộc sống tình dục viên mãn, hãy làm những điều sau đây để cả 2 thỏa mãn được dục vọng của bản thân.


"Yêu" chỉ khi bạn cảm thấy tốt hơn

Thật tuyệt nếu bạn thích có một mối quan hệ lâu dài. Nhưng đừng quên chỉ quan hệ tình dục khi cảm thấy tốt, dù là quan hệ qua đêm hay lâu dài.

[BÍ QUYẾT]: Chống xuất tinh sớm trong 1 liệu trình cho dân văn phòng

Quan hệ tình dục an toàn

Để có đời sống tình dục lành mạnh, bạn cần rèn luyện thói quen tình dục an toàn. Nói chuyện với bạn đời của bạn và tự bảo vệ mình bằng cách quản lý thai sản an toàn.

Kiểm tra thường xuyên

Ngay cả khi bạn quan hệ tình dục an toàn, có một mối quan hệ lâu dài và tin tưởng vào sự chung thủy của bạn tình, bạn vẫn cần phải kiểm tra thường xuyên. Nhiều người thuộc các trường hợp trên mà họ vẫn mắc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.

Chia sẻ mong muốn của bạn với đối tác của bạn

Nói về tình dục có thể có nghĩa là chia sẻ với đối tác tình một đêm về điều gì đó khiến bạn không thoải mái khi quan hệ tình dục, thay vì che giấu cảm xúc thật của mình. Hay tiếp tục trò chuyện để cả hai luôn đồng điệu và lệch pha.

Tiến sĩ chuyên khoa tình dục Nikki Goldstein nói: "Thông thường mọi người đều quan hệ tình dục, nhưng họ ngại nói về nó vì họ sợ rằng nó có thể khiến bạn tình của họ bối rối". Nếu bạn muốn có một đời sống tình dục lành mạnh và hạnh phúc, bạn cần thỉnh thoảng có những cuộc trò chuyện tế nhị về những gì bạn muốn làm và những gì bạn không muốn làm trên giường."

[REVIEW]: Chuyên gia nói gì về 15 loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm tốt nhất 2020-2021

Chăm sóc bản thân

Bạn cần có những điều kiện để có được một cơ thể khỏe đẹp, cường tráng. Nó giúp bạn có một cuộc sống tình dục thỏa mãn hơn. Và đây là một số bước đơn giản để giúp bạn:
  • Tập thể dục giúp tăng cường sức khỏe và lưu thông máu. Nó còn giúp bạn có thân hình đẹp, đặc biệt là nam giới có thân hình cường tráng và nam tính hơn.
  • Chế độ ăn uống lành mạnh giúp duy trì cân nặng và cung cấp năng lượng cần thiết cho các hoạt động hàng ngày, bao gồm cả quan hệ tình dục.
  • Ngừng hút thuốc, điều này sẽ cải thiện sức khỏe của bạn và thở tốt hơn.
  • Nói chuyện với bác sĩ nếu bạn có các vấn đề tình dục như giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm hoặc nhiễm trùng tình dục ...
  • Uống thuốc theo khuyến cáo và chỉ dẫn của bác sĩ.
[TIP]: Các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm tốt nhất và bán chạy nhất tại các shop tình dục

Nhận xét