Tin Hot

Nước hoa kích dục nữ Covertly Kiss chính hãng tại TP.HCM

Covertly Kiss được đánh giá là loại nước hoa kích thích cho các bạn nữ mạnh nhất hiện nay. Các anh đã dùng loại nước hoa nồng nàn này để quyến rũ các cô gái, ngoài ra các cặp đôi hờ hững chuyện chăn gối cũng có thể dùng để phục hồi tình cảm.


Nước hoa kích dục nữ Covertly Kiss giá rẻ tại TPHCM. Nếu bạn đang tìm một loại nước hoa kích dục phù hợp cho cả nam và nữ thì không thể bỏ qua Covertly Kiss, nước hoa kích dục cho nữ. Sản phẩm này sẽ là sự lựa chọn xuất sắc để chàng thu hút các cô gái. Sự sợ hãi rụt rè sẽ được thay thế bằng sự cuồng tín.

Nước hoa kích dục nữ CK hay còn gọi là nước hoa tình yêu, đây là loại nước hoa có nhiều tên gọi khác nhau, gần mười hai tên gọi nhưng đều có chung một tác dụng là tăng hưng phấn. Chủ đề kích thích ham muốn tình dục.

Chuyện giường chiếu vợ chồng hiện nay

Hiện nay có rất nhiều cặp vợ chồng mà cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc, có nhiều hiểu lầm, hoặc do áp lực công việc ngày càng nhiều, môi trường sống ảnh hưởng nhiều đến chuyện phòng the. Đối với các cặp vợ chồng, họ không còn ham muốn, hưng phấn khi quan hệ hoặc tệ hơn là lãnh cảm với nam hoặc nữ.

Trong quá trình bán hàng cũng có anh chị hỏi han thể xác, nhiều khi có nhiều lý do khó hiểu khiến vợ không còn ham muốn, chồng không còn hứng thú. Hỏi và có ý định mua nước hoa để quyến rũ chồng hoặc vợ, vừa để bạn thêm hưng phấn, nồng nàn trong chuyện yêu vừa để giữ gìn hạnh phúc gia đình.


Vì vậy, mình cũng có những tư vấn về nước hoa hấp dẫn cho nữ hay nam, điều này giúp ích cho một số phần, còn lại tùy thuộc vào hoàn cảnh sống, công việc và nhu cầu để chẩn đoán chính xác nhất tình trạng bệnh.

Hiện nay nhiều anh em mua nước hoa để kích thích phụ nữ hơn, sợ vợ đi bên ngoài, bỏ qua chồng khi đi công tác, ngại có bạn gái, gần đây họ không quan tâm đến chuyện này nhưng thực tế đôi khi đây không phải là giới tính. Vấn đề nên tình cảm vợ chồng không còn như xưa, tuổi tác gia tăng phần nào có thể ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn, bạn nên tìm nguyên nhân để có hướng giải quyết và cách tốt nhất để tránh ảnh hưởng. Tận hưởng hạnh phúc gia đình.

Tác dụng của nước hoa kích dục Covertly Kiss

Trong lọ nước hoa kích dục Covertly Kiss (nụ hôn thầm kín), thành phần chính là pheromone có tác dụng kích thích phụ nữ. Khi cô ấy gửi nước hoa ra, cô ấy sẽ rất mạnh dạn và chủ động tiếp cận anh ấy. Thành phần của sản phẩm này bao gồm chất tạo mùi thơm, chất kích dục như: pheromone, không sulfate, không parabens, không đường, và các chất hấp dẫn giới tính khác… Pheromone là thành phần được sản sinh trong cơ thể người trưởng thành. Sau đó dần dần biến mất theo tuổi tác và các yếu tố bên ngoài.


Ngày nay, người ta đã tìm ra cách điều chế pheromone để ứng dụng vào công nghiệp sản xuất nước hoa. Người sử dụng sẽ cảm nhận được sự kích thích rất tự nhiên, nhẹ nhàng mà không gây tác dụng phụ. Khi ngửi nước hoa này, cô ấy cảm thấy được đánh thức, điều này làm tăng hứng thú tình dục của cô ấy. Nếu bạn có những cử chỉ thân mật, chẳng hạn như ôm hoặc hôn người ấy, cảm xúc của bạn sẽ không thể giảm đi và sẽ lây lan sang bạn. Nước hoa đánh thức nữ Covertly Kiss sản xuất tại Mỹ được rất nhiều người ưa chuộng, chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ thôi cũng khiến mùi tỏa ra và tăng tâm trạng.

Hướng dẫn sử dụng nước hoa kích dục Covertly Kiss

Để sử dụng Covertly Kiss gây kích dục, tạo cảm giác khó chịu muốn quan hệ của bạn nữ, hãy xịt nó lên quần áo, chỗ trống hoặc đồ vật trên cơ thể. Hãy chuẩn bị một không gian lãng mạn, ăn tối và trò chuyện cùng cô ấy. Mùi nước hoa sẽ lan tỏa khắp căn phòng giúp nàng chủ động mang lại giây phút thăng hoa cho hai vợ chồng.

Dấu hiệu nhận biết nàng đã ngấm

  • Khó thở, cảm giác bỏng rát, đỏ mặt, nóng trong người
  • Thiếu kiềm chế trong lời nói
  • Ham muốn quan hệ tình dục rất mạnh mẽ
  • Tăng tiết chất nhờn âm đạo
  • Nhờ nước hoa kích dục Covertly Kiss, các chàng trai sẽ cảm thấy tự tin trước phái đẹp. Chỉ một chút mùi thôi cũng đủ khiến nàng mê mệt. Ngay cả cô gái khó chiều nhất cũng không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của anh.

Nước hoa kích dục cho nữ Covertly Kiss bán ở đâu chính hãng?

Việc chọn mua nước hoa kích dục cho nữ Covertly Kiss cũng rất đơn giản trên thị trường có bán rất nhiều loại nước hoa khác nhau, ship hàng tận nơi, nhận hàng và thanh toán cẩn thận, bạn có thể kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

Ngoài ra, shop69.com.vn, sinhly18.com.vn và nhathuoc115.vn đều là những địa chỉ tốt để mua Covertly Kiss với giá cả hợp lý.

Nhận xét