Tin Hot

Nước hoa kích dục của Mỹ mua ở đâu? Hiệu quả có tốt không?

Nước hoa kích dục Mỹ có tốt không? Có gây kích ứng da không, hay có hại cho sức khỏe không? Là thắc mắc của không ít người khi vừa biết đến nước hoa kích thích Mỹ. Nước hoa là tên gọi về mùi bạn được nghe nhiều nhất. Nước hoa là sự hòa quyện giữa các loại tinh dầu và dầu thơm với nhau.


I. Nước hoa đánh thức Mỹ là gì?

Nước hoa kích dục tinh chất của Mỹ được sản xuất với tinh dầu thơm, được dùng trong ngành mỹ phẩm, Spa giúp thư giãn, xả stress ... Các hương hoa cỏ, gỗ tự nhiên trước tiên được pha một cách tỉ mỉ, sau đó trộn theo liều lượng đã tính toán, sau đó cô đặc lại để tạo ra một mùi thơm rất dễ chịu, thư thái và lưu lại lâu.

II. Nước hoa kích dục Mỹ có tốt không?

Tinh dầu thường được chiết xuất tự nhiên, có mùi thơm rất dễ chịu, đã được ngành spa sử dụng để thư giãn tinh thần, giảm stress và giải tỏa căng thẳng.

Nước hoa kích dục ở Mỹ là loại nước hoa không chứa cồn, thường được đựng trong chai lăn. Mục đích xịt nước hoa lên những bộ phận quan trọng trên cơ thể như gáy, tai, gáy… để hương thơm phân tán.

Tinh dầu nước hoa hiện đang là niềm yêu thích của nhiều người và bạn có thể lựa chọn để thay thế những lọ nước hoa đắt tiền. Nước hoa kích dục của Mỹ có tốt không? Làm thế nào để chọn được nước hoa Mỹ chính hãng chất lượng nhất?

Tinh dầu nước hoa Pháp có thành phần là dầu jojoba và dầu hạt nho nên khi sử dụng sẽ không gây kích ứng da. Ngoài ra, tinh dầu nước hoa không chứa cồn nên sẽ không gây khô da khi sử dụng.

Tinh dầu nước hoa cao cấp nguyên chất này độc đáo trong công thức hỗn hợp, nước hoa đánh thức Mỹ có mùi hương vô cùng dễ chịu, khiến người ta thư thái và chinh phục người khó tính. Tuy đặc nhưng không hề bị thô, sần sùi hay thâm.



III. So sánh nước hoa kích dục Mỹ

1. ĐỘ ĐẬM ĐẶC

Nước hoa kích thích phụ nữ của Mỹ có thành phần tinh dầu đậm đặc và không chứa cồn nên có độ bám mùi và giữ được hương thơm lâu. Nếu tinh dầu trong nước hoa bạn mua quá nhạt và không còn mùi chỉ trong 1-2 giờ thì đó không phải là nước hoa kích ứng Mỹ thật, có thể sản phẩm đã bị pha loãng hoặc pha thêm rượu làm tăng dung tích.

Nước hoa thông thường sẽ được pha với cồn, tỷ lệ tùy theo từng dòng. Và nước hoa tinh dầu hoàn toàn không chứa cồn. Chính đặc điểm này giúp cho tinh dầu nước hoa đậm đặc hơn, khó bay hơi hơn và quan trọng hơn là có thể lưu giữ hương thơm lâu hơn.

2. ĐỘ LƯU HƯƠNG LÂU

So với các “đàn anh” trong dòng nước hoa tình yêu thì độ lưu hương gần như lâu nhất. Nếu sử dụng trên quần áo thì tinh dầu nước hoa là vô song, khi sử dụng trên da thì tinh dầu nước hoa có thể lưu giữ hương thơm từ 10 giờ đến 1 ngày. Chưa kể, có nhiều cách để duy trì hương thơm trên cơ thể suốt cả ngày.


3. NHỎ GỌN, TIỆN LỢI

Với kích thước siêu nhỏ, bạn có thể tự tin mang đi bất cứ đâu. Đi làm, đi chơi ... hay thậm chí là đi du lịch, chỉ cần để em ấy qua là bạn có thể yên tâm là mát cả ngày rồi.

4. TIẾT KIỆM

Vì được chiết trong lọ nhỏ và dùng dưới dạng lăn nên rất tiện lợi và tiết kiệm. Mỗi lần bạn chỉ dùng bông chấm lên cơ thể hoặc quần áo (không nên lạm dụng quá nhiều vì tinh dầu đã rất đậm đặc).

5. CHẤT LƯỢNG TỐT

Với đặc tính nguyên chất, giữ mùi lâu và không có mùi cồn, các sản phẩm của Mỹ Hương- Thuốc kích dục của Mỹ bán ra đều được khách hàng biết đến và đánh giá chất lượng. Bản thân các bạn đang làm việc tại cửa hàng cũng đang sử dụng dòng sản phẩm này và đánh giá chất lượng 5 sao.

6. AN TOÀN

Sản phẩm không thể đảm bảo an toàn cho da trong quá trình sử dụng thì thật là thiếu sót.

Dòng nước hoa kích thích nữ có thể hạn chế tối đa kích ứng da. Nếu da bạn quá nhạy cảm, hãy sử dụng tinh dầu và nước hoa, vùng này sẽ có cảm giác hơi rát. Tuy nhiên, ngay cả với những loại nước hoa thông thường, bạn cũng sẽ gặp phải vấn đề này. Nên bạn cứ yên tâm!


IV. Có thể mua nước hoa kích dục USA ở đâu?

Trên thị trường xuất hiện nhiều loại tinh dầu không rõ nguồn gốc, thoạt nghe rất thơm nhưng tác hại khôn lường đến sức khỏe.

Shop69.com.vn, sinhly18.com.vn và nhathuoc115.vn là địa chỉ tin cậy chuyên phân phối thuốc kích dục của Mỹ chính hãng.

Tại đây, sản phẩm sẽ mang đến cho bạn một hương thơm quyến rũ dễ nhớ. Tinh dầu nước hoa kích thích nữ thật sẽ luôn làm hài lòng bạn. Có nhiều loại nước hoa cho bạn lựa chọn. Nếu bạn mua đúng nước hoa khiêu dâm của Mỹ thì hãy yên tâm, vì đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng của bạn.

Nhận xét