Tin Hot

[REVIEW] Thuốc xịt chống xuất tinh sớm tốt Stud 100

Với công dụng ngăn ngừa xuất tinh sớm và tìm lại bản lĩnh đàn ông thì sản phẩm thuốc xịt chống xuất tinh sớm Stud 100 là giải pháp hữu hiệu được nhiều nam giới lựa chọn và tin dùng. Nhưng làm thế nào để sử dụng Stud 100 một cách hiệu quả và những điều cần lưu ý khi sử dụng?

Cách hoạt động của Stud 100

Thông thường khi quan hệ, khi “cậu nhỏ” và “cô bé” ra vào, máu di chuyển về đây nhiều hơn, các dây thần kinh cảm giác trở nên nhạy cảm hơn, chúng ta dễ bị xuất tinh và điều khiển bởi việc Oral Sex. Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Stud 100 có chứa 9,6% Ldcin, chất này khi xịt vào lớp da bên ngoài của dương vật sẽ gây tê cục bộ lớp da bên ngoài và làm giảm xung điện của các dây thần kinh cảm giác truyền lên não. Làm như vậy, chúng ta giảm được sự hưng phấn quá mức, kiểm soát được cảm xúc và từ đó kéo dài thời gian.

Thông tin sản phẩm Stud 100

Tên sản phẩm: STUD 100
Trọng lượng: 15 ml
Thành phần: 10% chất gây tê, chứa, Vitamin E ...
Mùi: Mùi bạc hà nhẹ
Tính năng: Vitamin E giúp làm mềm da tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu
Quy cách sản phẩm: Dạng xịt, dạng phun sương.

Công dụng thuốc xịt Stud 100

  • Xuất tinh quá sớm, kéo dài thời gian quan hệ trên 30 phút mỗi lần.
  • Cải thiện đời sống tình dục và sức khỏe đời sống sinh lý.
  • Nó giúp thỏa mãn mối quan hệ và duy trì hạnh phúc.
  • Nó có thể được sử dụng một cách an toàn mà không có tác dụng phụ.

Hướng dẫn sử dụng Thuốc xịt Stud 100

Để phát huy hết tác dụng của thuốc, bạn cần sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm dạng xịt đúng cách, đúng liều lượng do nhà sản xuất quy định trong các bước sau:
  1. Xịt trực tiếp lên dương vật hoặc vào lòng bàn tay một hoặc hai lần. Sau đó, khoảng 10 đến 15 phút trước khi quan hệ tình dục, bạn dùng tay thoa đều lên dương vật và massage nhẹ nhàng.
  2. Lưu ý, nên vệ sinh dương vật và lau khô bằng khăn sạch trước khi sử dụng thuốc. Đối với nam giới lần đầu, nên bắt đầu từ một hoặc hai nhát. Trong các trường hợp khác, 3-4 nét có sẵn. Tuy nhiên, đừng bao giờ sử dụng nó quá 4 lần.
  3. Tiếp tục lau khô dương vật bằng khăn bông khô rồi rửa sạch với nước.
  4. Có thể dùng thêm gel bôi trơn, bao cao su mà không sợ mất hưng phấn. Chất bôi trơn và bao cao su không ảnh hưởng đến việc sử dụng hóa chất mà ngược lại còn làm tăng hiệu quả của Stud 100.

Lưu ý: Khi sử dụng Stud 100 lần đầu, nam giới nên dùng với lượng nhỏ và tăng dần. Điều này giúp thuốc phát huy hết tác dụng chống xuất tinh sớm.

Chống chỉ định sử dụng

  • Không sử dụng cho trẻ em hoặc người dưới 18 tuổi.
  • Không dùng cho nam giới mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào.
  • Không sử dụng sản phẩm này nếu đối tác của bạn bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào.
  • Không sử dụng sản phẩm này nếu bạn có dấu hiệu bị tổn thương, kích ứng, đau nhức hoặc chảy máu trên dương vật và vùng da xung quanh.
  • Không sử dụng sản phẩm này cho nam giới khi bạn tình của bạn đang mang thai.

Nhận xét