Tin Hot

7 sự thật thú vị về nước hoa kích dục mà bạn có thể không bao giờ biết

Mùa hè vừa qua tôi đã đến New York, Mỹ - thủ đô nước hoa kích dục của thế giới, và biết được khá nhiều sự thật thú vị về nước hoa kích thích tình dục hơn những thứ tôi có thể tưởng tượng. Thật hấp dẫn khi tới thăm công ty sản xuất nước hoa và tận mắt chứng kiến nước hoa được sản xuất như thế nào.


Những sự thật về nước hoa tình yêu là món quà lưu niệm mà tôi có được sau một ngày tham quan tuyệt vời như vậy.

1. Người thử mùi

Mặc dù có rất nhiều nhà sản xuất nước hoa ở đó, nhưng thử nghiệm thiết kế mùi hương - mùi hương là một phương pháp hấp dẫn, nhưng khối lượng công việc có hạn. Chỉ có khoảng 50 người thử mùi thực sự trên thế giới. Để trở thành người kiểm tra, trước tiên bạn phải có khứu giác hoàn hảo. Thử nghiệm đầu tiên sử dụng hương vị có thể chứa tới 250 thành phần và bạn cần xác định từng thành phần là gì. Sự thật về nước hoa kích dục như thế này khiến tôi kinh ngạc về các mùi khác nhau được tạo ra.


2. Độ PH

Có những lý do tại sao đàn ông sử dụng nước hoa Eau de Cologne còn phụ nữ thì không. Giá trị pH thay đổi theo Eau de Toilette, Eau de Parfum, v.v. Da nam có tính axit cao hơn da nữ, có nghĩa là độ pH cần được điều chỉnh trong nước hoa được sử dụng. Mức độ axit của da khác nhau ở mỗi người, vì vậy mùi trên da hơi khác nhau ở mỗi người. Ai có thể nghĩ rằng chất hóa học trên da của bạn sẽ thay đổi hương thơm mà bạn sử dụng?

3. Perfume organ

Bàn lưu trữ hương liệu sản xuất nước hoa (Perfume organ) là khu vực tập trung, pha chế và thử nước hoa kích dục. Chiết xuất của các loài hoa khác nhau được chưng cất thành dạng lỏng và có thể được tìm thấy trong chai của mỗi cơ quan nước hoa. Tên của nó xuất phát từ hình dáng gần giống với cây đàn organ của nhà thờ. Người kiểm tra mùi sử dụng các cơ quan nước hoa để tạo mùi. Nhóm các mùi tương tự nhau (chẳng hạn như cam quýt) với nhau. Tác phẩm nghệ thuật do Perfume organ tạo ra có thể không nghe thấy, nhưng chắc chắn có thể ngửi thấy.


4. Kiểm tra mùi

Khi bạn bước vào một cửa hàng nước hoa kích dục, bạn có thể bị choáng ngợp bởi hương thơm lan tỏa trong đó. Tôi luôn cố gắng phân biệt mùi này với mùi khác vì chúng dường như trộn lẫn chúng với nhau. Khi ngửi các mùi khác nhau, điều quan trọng là phải thiết lập lại khứu giác. Ngửi những mùi quen thuộc trên da hoặc quần áo của bạn. Những mùi này có thể không phát ra mùi nồng nhưng chúng sẽ tỏa ra đường mũi và tạo cho bạn một mùi khác. Ngoài ra, mùi của hạt cà phê giúp khử mùi hôi. Vì vậy, lần tới khi bạn bước vào cửa hàng nước hoa, hãy ngửi chiếc khăn và tận hưởng mùi mới.


5. Cách sử dụng nước hoa?

Nơi sử dụng nước hoa: trên cổ tay và cổ, ở huyệt đạo sau tai… tăng cường hương thơm, đồng thời sử dụng trên quần áo giúp nước hoa lưu hương lâu hơn. Tuy nhiên, sau khi thoa nước hoa, ma sát với cổ tay sẽ làm phân tử nước hoa bị phá vỡ và thay đổi mùi. Do đó, khi sử dụng bạn nhớ để mùi “thở”.

6. Sản xuất nước hoa

Nước hoa kích dục liên quan đến hai phương pháp khác nhau, cả hai đều yêu cầu chiết xuất hương liệu từ hoa hoặc các loại thảo mộc khác. Chất béo bão hòa của sáp sẽ tỏa ra mùi thơm trong vòng ba tháng, và sau đó hấp thụ hương thơm trước khi sử dụng rượu để khử mùi từ sáp. Phương pháp thứ hai là cho những bông hoa vào nước có khối lượng gấp ba lần khối lượng. Ở nhiệt độ 212 ° F, nước được đun sôi thành hơi nước và sau đó đóng băng thành chất lỏng. Trước khi sử dụng, tất cả các loại nước hoa đều phải qua màng lọc để loại bỏ tạp chất.

TOP Nước hoa kích dục nữ bán chạy nhất

7. Giá cả

Như bất kỳ người mua nước hoa kích dục nào cũng biết, nó có thể rất đắt. Quá trình làm nước hoa mất hàng tháng đến hàng năm để hoàn thành. Quan trọng hơn, mỗi bông hoa cần được chọn từ ruộng. Một số lượng lớn hoa chỉ có thể chiết xuất một lượng rất nhỏ tinh dầu, do đó, để sản xuất một số lượng lớn nước hoa trên phạm vi toàn cầu, số lượng chúng đã bắt đầu tăng lên. Mặc dù nhìn thấy giá cao không phải là một điều khó chịu nhưng tôi hy vọng rằng với những sự thật về nước hoa, bạn sẽ hiểu được để làm ra nước hoa phải mất bao nhiêu công sức.

Nhận xét