Tin Hot

Đáp án cho câu hỏi “Thuốc xịt chống xuất tinh sớm có hại không?”

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm là một trong những sản phẩm mà nam giới mắc phải căn bệnh khó nói này có thể tham khảo để tăng khoái cảm. Trong bài viết dưới đây, chúng ta hãy cùng nhau giải đáp thắc mắc “Thuốc xịt chống xuất tinh sớm có hại không” đang được nhiều quý ông quan tâm.

thuốc xịt chống xuất tinh sớm có hại không

Trước khi nghĩ đến câu hỏi thuốc xịt chống xuất tinh sớm có hại không, liệu bạn nào có từng nghĩ đến liệu “Xịt chống xuất tinh sớm có tốt không?”. Và đầu tiên chúng ta hãy trả lời cho câu hỏi đó.

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm có tốt không?

Trong nhịp sống càng ngày càng hiện đại ngày nay, xuất tinh sớm không còn là căn bệnh hiếm gặp. Tuy nhiên, nhiều nam giới chưa biết đầy đủ về cách chữa xuất tinh sớm. Một số trường hợp khác thì giấu bệnh cho đến khi bệnh nặng hơn thì mới tá hỏa, gây nhiều ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Ngoài ra, nhiều nam giới lựa chọn sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm dạng xịt. Đây được coi là phương pháp nhanh chóng, tiện lợi và được nam giới lựa chọn nhiều nhất. Tuy nhiên, nam giới có thực sự hiểu rõ về bản chất, chức năng, ưu nhược điểm của phương pháp này?

Nói chung, thuốc xịt chống xuất tinh sớm có những ưu điểm và lợi ích sau:

Nhanh chóng và hiệu quả. Về cơ bản, các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm thường có chứa chất gây tê. Khi xịt vào dương vật, loại thuốc này làm giảm hưng phấn của các dây thần kinh ở đầu dương vật, từ đó mà giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ tình dục của cả hai.

Người ta nhắc đến ưu điểm tiếp theo của thuốc xịt chống xuất tinh sớm đó là giá thành rẻ. Trên thị trường hiện có vô số loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm với nhiều mức giá khác nhau, nhưng loại thì từ hàng chục đến hàng trăm nghìn. Không những vậy, mỗi chai xịt có thể sử dụng nhiều lần. Vì vậy, ai cũng có thể dễ dàng lựa chọn và mua sắm để sử dụng trong gia đình.

thuốc xịt chống xuất tinh sớm

Nói chung, hầu hết các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm đều rất nhỏ gọn và dễ dàng lấy ra. Do đó, mọi người có thể mang theo bên mình và sử dụng khi cần thiết.

Do tác dụng nhanh nên nam giới sẽ tăng thêm phần tự tin khi sử dụng thuốc xịt chống xuất tinh sớm. Trước khi lâm trận 5 phút, nam giới chỉ cần xịt vào dương vật để đạt được hiệu quả như mong muốn. Vì vậy, nam giới sẽ lấy lại ngay dũng khí và phong độ.

Theo thông tin in trên bao bì, hầu hết các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm đều chứa các thành phần lành tính. Do đó, sau khi xịt bạn chỉ cần súc miệng để quan hệ bằng miệng bình thường. Để nâng cao tâm trạng, nam giới cũng có thể sử dụng kết hợp thuốc xịt chống xuất tinh sớm và bao cao su hoặc dụng cụ hỗ trợ.


Tuy nhiên, có một số nhược điểm gây phiền phức cho nam giới như:

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm về cơ bản chỉ là giải pháp tạm thời. Về lâu dài, thuốc không có khả năng điều trị dứt điểm tình trạng xuất tinh sớm. Vì vậy, nam giới không nên hoàn toàn tin tưởng vào tác dụng của sản phẩm.

Do có dược tính nên thuốc xịt chống xuất tinh sớm vẫn tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ khó tránh. Một số trường hợp sau khi dùng thuốc nam giới sẽ có triệu chứng buồn nôn, chóng mặt… do các thành phần của thuốc bị kích thích. Tuy nhiên, đây chỉ là thiểu số nên nam giới không phải lo lắng quá.

Trong một số trường hợp, phản ứng với thuốc xịt chống xuất tinh sớm không mang lại cho người dùng sự thoải mái, hưng phấn. Vì vậy, điều này cũng ảnh hưởng đến cảm giác chiến đấu của người đàn ông.

Nếu bạn tình của bạn đang mang thai, nam giới tuyệt đối không được sử dụng thuốc xịt chống xuất tinh sớm.

Nếu dương vật của nam giới bị thương hoặc trầy xước da thì không nên sử dụng thuốc xịt chống xuất tinh sớm.

Vì vậy, qua những phân tích trên chắc hẳn bạn đã có thể trả lời được câu hỏi thuốc xịt chống xuất tinh sớm có tốt không. Nếu biết cách sử dụng đúng cách chứ không nên lạm dụng thuốc sẽ phát huy hết tác dụng mà không ảnh hưởng đến cơ thể.

thuốc xịt chống xuất tinh sớm

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm có hại không?

Với những thông tin trên trong bài viết này, có lẽ nhiều bạn đọc muốn biết thuốc xịt chống xuất tinh sớm có hại không. Đây là một vấn đề dễ hiểu vì tác dụng phụ của thuốc là không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, để hiểu được vấn đề này một cách rõ ràng và chính xác, cần phải có sự phân tích sâu.

Thực tế, hầu hết các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm cao cấp đều có thành phần chất gây tê thấp. Mặt khác, các loại thuốc tê này được sử dụng trong y tế nên rất an toàn cho bệnh nhân. Các thành phần, nguyên liệu có trong thuốc xịt chống xuất tinh sớm đã được bộ y tế cho phép lưu hành. Do đó, chỉ cần bạn mua thuốc xịt chống xuất tinh sớm của các hãng nổi tiếng thì bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Tuy nhiên, bản chất của thuốc tê là ​​làm mất cảm giác để kéo dài thời gian quan hệ. Thuốc dù tốt đến đâu nhưng dùng quá liều lâu dài có thể gây liệt dây thần kinh dương vật. Ngoài ra, khi chất này tiếp xúc với âm đạo của phụ nữ cũng có thể gây mất hứng và giảm ham muốn tình dục khi giao hợp. Đây là lý do tại sao hầu hết nam giới phải sử dụng bao cao su kết hợp với thuốc xịt để chống xuất tinh sớm.

Cuối cùng hãy đến với nội dung thuốc xịt chống xuất tinh sớm tốt nhất.

Giới thiệu TOP 3 Thuốc Xịt Chống Xuất Tinh Tốt Nhất

1. Sta-Erect Delay Spray For Men


Đây là sản phẩm của Mỹ có thành phần giúp gây tê nhanh chóng đầu dương vật, giảm hưng phấn và giúp nam giới kiểm soát tình trạng xuất tinh sớm.

Cách dùng: Lấy chai xịt chống xuất tinh sớm dạng chai xịt vào dương vật trước khi quan hệ 10 phút.

Xem chi tiết sản phẩm: https://sinhly18.com.vn/sta-erect-delay-spray

2. Proloonging Delay Spray For Men


Thành phần chính là Lidocain (10%), Kuanqibiji (500mg), Shaphad Musali (250mg)… giúp kéo dài tuổi thọ nam giới.

Cách dùng: 15 phút trước khi quan hệ, xịt vào dương vật. Lưu ý là chỉ dùng phần đầu của dương vật là đủ.

3. Power delay Spray for Men


Thành phần chính của thuốc xịt chống xuất tinh sớm Power delay Spray for Men là chất lidocain giúp ổn định các tế bào thần kinh ở đầu dương vật và giúp hạn chế tình trạng xuất tinh sớm.

Cách dùng: 10 phút trước khi quan hệ, xịt vào dương vật 3 lần trước khi quan hệ.


Vì vậy, bài viết này cung cấp cho người đọc những kiến ​​thức bổ ích về thuốc xịt chống xuất tinh sớm. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp nam giới lựa chọn được loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm tốt nhất cho tình trạng của mình. chúc may mắn.


Nhận xét