Tin Hot

Xuất tinh sớm có thể làm chuyện chăn gối bên “nhạt”?

Ít bệnh dễ mắc, nhất là các bệnh liên quan đến sinh lý. Nhưng đừng cho phép lầm tưởng “im lặng là tiền bạc” làm “biến mất” cuộc hôn nhân của bạn.


Xuất tinh quá nhanh và nỗi ám ảnh "quá nhanh và quá nguy hiểm"

Nếu quý ông của chúng ta không được so sánh với “cậu bé” to-nhỏ thì phải quan tâm đến tinh trùng nhanh-chậm. Cho rằng, đàn ông có quá nhiều áp lực phải vượt qua khi bắt đầu mọi sóng gió.

Ngoài ra, trên thế giới có rất nhiều hoạt động được khen ngợi trong quá trình từ đầu đến cuối, thật không công bằng khi tinh thần phát ra sớm không được truyền đi dù chỉ là tiếng vỗ tay. Nhưng nói đi nói lại, chăn gối là thứ gia vị đậm đà tình yêu, vì vậy sẽ chẳng có ý nghĩa gì nếu thứ gia vị này bỗng dưng nhạt nhẽo do xuất tinh sớm.

Xuất tinh sớm luôn rình rập nam giới, tiềm ẩn những nguy hiểm trong cuộc sống hàng ngày, gây mặc cảm, tự ti, giảm khoái cảm tình dục cho bạn tình. Xuất tinh sớm kéo dài ảnh hưởng xấu đến sức khỏe nam giới, khiến tinh thần mệt mỏi và ảnh hưởng đến công việc.

Ngoài ra, tình trạng này còn dẫn đến nguy cơ đổ vỡ gia đình nếu không có sự chia sẻ, thấu hiểu từ các quý ông, bạn đời. Dù ít nhiều hiểu được tác hại của xuất tinh sớm nhưng nhiều nam giới cho rằng tránh “lâm trận” là cách tốt nhất để tránh “xuất tinh”. Tuy nhiên, sự im lặng của đàn ông là lý do duy nhất khiến xuất tinh sớm cản trở cuộc sống “cô đơn” của vợ chồng, hoặc khiến phụ nữ bối rối vì những lý do khác.

XEM THÊM: Liệu trình sử dụng thuốc xịt chống xuất tinh sớm hiệu quả trong 1 tuần

Anh ấy đã gặp khó khăn trên chuyến bay hai người

Các nghiên cứu cho thấy tỷ lệ xuất tinh sớm hiện nay khoảng 20 - 30% và không loại trừ nam giới. Nam giới thường xuyên hoạt động tình dục có thể kiểm soát được phản xạ xuất tinh.

Xuất tinh sớm không kiểm soát được trạng thái ý thức dẫn đến xuất tinh sớm. Điều này cho thấy tình trạng xuất tinh sớm có thể “ghé thăm” bất cứ ai. Thiếu sự chia sẻ trực tiếp với bạn đời chỉ làm trầm trọng thêm tình trạng bệnh và khó giữ gìn mối quan hệ. Chia sẻ là một kỹ năng cơ bản của “giáo trình yêu thương”.

Xuất tinh quá sớm thực ra không quá nghiêm trọng như mọi người vẫn nghĩ, vì vậy cái khó nhất là làm sao để cởi mở chia sẻ và vượt qua những trở ngại. Việc tích cực chia sẻ về tình trạng bệnh lý này cũng giúp nam giới có nhiều quan điểm và kinh nghiệm tích cực để hỗ trợ điều trị sớm.

Trên thực tế, nam giới thường tự ti khi biết mình mắc bệnh, thiếu hợp tác với bác sĩ để điều trị đến nơi đến chốn, tự ý dùng thuốc mà không có hướng dẫn. .. Tự mua thuốc uống không cải thiện được bệnh mà còn gây ra những phản ứng tiêu cực không mong muốn. Suy cho cùng, tất cả những gì người đàn ông phải làm khi phát hiện bệnh là chia sẻ với “đối tác” của mình và tham khảo ý kiến ​​của bác sĩ nam khoa để có lời khuyên phù hợp.

XEM THÊM: Đánh bại bệnh yếu sinh lý nhờ thuốc trị xuất tinh sớm không gây tác dụng phụ sau

Biện pháp giúp chàng "gặp lại tinh trùng"

Có nhiều phương pháp điều trị xuất tinh sớm ở nam giới khác nhau bằng cách sử dụng thuốc do bác sĩ chỉ định kết hợp với những quy định về lối sống lành mạnh, chế độ ăn uống khoa học. Gần đây, các nhà khoa học đã phát hiện ra nhiều đột biến gen kiểm soát tín hiệu serotonin liên quan đến xuất tinh sớm và một số phương pháp điều trị kiểm soát xuất tinh sớm bằng các quy trình điều khiển. Gửi tín hiệu serotonin.

Trong quá trình quan hệ tình dục, serotonin là một loại hormone có vai trò xuất tinh và kiểm soát quá trình xuất tinh. Sự sụt giảm serotonin trong não dẫn đến xuất tinh sớm ở một số nam giới. Các nhà khoa học đã phát hiện ra nhiều đột biến gen kiểm soát tín hiệu serotonin liên quan đến xuất tinh sớm và một số phương pháp điều trị xuất tinh sớm bằng cách tác động vào quá trình truyền tín hiệu.

Xuất tinh sớm có thể được cải thiện bằng cách tăng sử dụng thuốc xịt chống xuất tinh sớm có thể dễ dàng gây tê một chút lên bộ phận sinh dục. Khiến bạn không còn cảm giác muốn xuất tinh nữa mà làm tình hì hục không biết chán.


TOP 7 THUỐC XỊT CHỐNG XUẤT TINH SỚM TỐT NHẤT CỦA MỸ
  1. Sta-Erect Delay Spray For Men
  2. Proloonging Delay Spray For Men
  3. Power delay Spray For Men
  4. Max Control Prolong Spray
  5. Maxman Delay Spray
  6. Deadly Shark 25000 Delay Spray for Men
  7. Stud 100

Website: sinhly18.com.vn
Hotline: 093.93.71.423

Nhận xét