Tin Hot

Chăm sóc chồng xuất tinh sớm với 8 loại trái cây sau

Khi bị xuất tinh sớm, ngoài cơ chế tập luyện khoa học, nam giới cần tích cực ăn những loại quả sau trong 1 tháng để hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất.


Như đã biết, xuất tinh sớm là một trong những trường hợp rối loạn cương dương ở nam giới, con trai mất kiểm soát khi quan hệ và xuất tinh rất nhanh. Thời gian đầu khi quan hệ bạn mất kiểm soát và thường xuất quân sau thời gian quan hệ khoảng 2-5 phút. Và 8 loại quả là thực phẩm được nhiều chuyên gia khuyên dùng để chữa xuất tinh sớm.

1/ Vải

Quả vải chứa flavonoid và vitamin C. Đây là nguồn dinh dưỡng mà vật chất không thể sản xuất được. Chúng có công dụng giúp lưu thông máu, tăng trưởng tim mạch. Mặt khác, nó còn có tác dụng đối với xương, da và các mô trong cơ thể, giúp ngăn ngừa các bệnh như cảm, sốt, viêm họng và giảm đau.

Để giảm đau, bạn hãy giã nhỏ hạt vải rồi cho vào nước sôi phơi khô. Nó có tác dụng giảm đau, sưng tinh hoàn, tắc nghẽn hệ thần kinh trung ương, dạ dày và thoát vị bẹn. Liều dùng hàng ngày 3 - 6 gam dưới dạng xông, sắc uống trong cơ thể.
Đối với bệnh xuất tinh sớm, hạt giàu, vỏ quýt xanh, đại hồi, bổ đôi, sao vàng giã nát, tán bột mỗi ngày 8 gam với rượu. Ăn 15 đến 20 trái giàu mỗi ngày, đặc biệt nếu bạn có triệu chứng sưng hoặc đau sau thời gian luyện tập, có thể ăn nhiều trái này để giảm bớt vấn đề suy giảm tình dục.

2/ Hạt sen tươi

Hạt sen (liên nhục) vị ngọt, sáp (se, bí), tính trung (không nóng, không lạnh), có tác dụng chữa di tinh, mộng tinh, tiêu chảy, rối loạn giấc ngủ, sưng bụng khó tiêu, chán ăn, sốt cao. Trị chứng tiêu khát, mất nước. Một cách giảm xuất tinh sớm mà các bác sĩ thường áp dụng cho những nam giới bị bệnh.
Nếu bạn hấp khoảng 10-15g hạt sen tươi với gạo hoặc hấp riêng hai ngày một lần, bạn sẽ ngạc nhiên trước trải nghiệm của khách hàng.
Ngoài tinh trùng cứng, dùng 100g hạt sen (bỏ vỏ, bỏ tim), sao vàng, 20g bạch linh cùng nhau, tán bột, uống với nước gần giường. Bạn có thể, 1 thìa cà phê mỗi lần - sẽ đắt.

3 / Nho

Ăn nho dễ tiêu, giải khát, thông tiểu, lợi mật. Nho chứa polyphenol chống oxy hóa, đảm bảo các tế bào và nguyên bào trong cơ thể chống lại sự chuyển đổi gốc độc lập.
Do đó, ăn nho giúp chống xuất tinh sớm ở nam giới, giảm nếp nhăn, tăng cường sức khỏe và ngăn chặn sự xâm nhập của vi rút. Mặt khác, nho cũng rất giàu glucose và fructose dễ hấp thu cũng như các vitamin và khoáng chất có tác dụng tăng sức đề kháng cho cơ thể.
Để chữa xuất tinh sớm, lấy 250g nho tươi, bỏ vỏ, bỏ hạt, cho nước nóng vào uống ngày 1-2 lần, uống đều trong 2 tuần, nghỉ 1 tuần, tiếp tục trong 2 tuần. ... bị viêm tuyến tiền liệt, ngứa khi đi tiểu, hãy kiên trì uống nước này.

4 / Kiwi

Kiwi là một nguồn cung cấp chất xơ, kali, axit folic, vitamin C và E, và chất chống oxy hóa có thể ngăn ngừa táo bón và tiêu chảy cũng như các vấn đề đường ruột khác.
Ăn kiwi vào buổi sáng có tác dụng như aspirin đối với tim mạch (giảm tắc nghẽn mạch máu), không có tác dụng phụ như viêm xoang nhiễm trùng hay chảy máu đường ruột.
Ngâm 50g quả kiwi tươi và 250ml nước nóng già, giã nát quả kiwi và uống hai ngày một lần sẽ giúp nam giới sung mãn hơn bao giờ hết và kiểm soát xuất tinh sớm hiệu quả.

5 / Xoài

Xoài chứa nhiều chất sắt nên rất thích hợp cho những người bị thiếu máu. Chất sắt có trong xoài giúp sản xuất máu quan trọng hơn cho cơ thể. Siêng năng ăn và uống loại quả chín vàng thơm ngon này sẽ giúp nam giới chiến đấu khỏe và lâu hơn.

6 / Đu đủ

Khả năng chống viêm của đu đủ được tăng cường hơn nữa nhờ sự bao gồm của hai hợp chất, papain và kimopapine. Trên đây được coi là men tiêu hóa protein đem lại hai hệ quả là giảm viêm nhiễm và làm lành vết thương.
Ngâm 250g đu ​​đủ trong cùng một lít rượu gạo trong khoảng 2 tuần và dùng 15ml mỗi ngày có thể chống xuất tinh sớm và chữa thận yếu.

7 / Táo tàu

Táo tàu chứa nhiều vitamin A & E có tác dụng hút gốc mạnh và bảo vệ tế bào rất tốt. Chất xơ được điều chỉnh hợp lý giữa hòa tan (40-50%) và không hòa tan (50-60%). Chất xơ hòa tan tạo độ mềm và mịn trong trái cây, đồng thời chịu được cơ thể hiếm có khả năng giữ nước và hỗ trợ trao đổi chất tuyệt vời. Chất xơ không hòa tan rất quan trọng trong việc tăng cường giao tiếp đường ruột.
Ăn táo tàu liên tục không chỉ tốt cho tim mạch mà còn chữa được chứng liệt dương, xuất tinh sớm.

8 / Hạnh nhân

Ăn 2-4 hạt hạnh nhân mỗi ngày không chỉ giúp “súng” không bị cạn kiệt nhanh chóng mà còn giúp kiểm tra và điều trị sỏi thận và đường tiết niệu.
Trên đây là 8 loại trái cây giải đáp cho câu hỏi ăn gì chữa xuất tinh sớm mà nhiều chàng trai và vợ muốn biết.

Nhận xét