Tin Hot

Đau đầu tìm cách giải quyết vấn đề yếu sinh lý của đàn ông

Theo các chuyên gia sức khỏe nam khoa, một thực tế là hầu hết nam giới sau 30 tuổi sớm muộn gì cũng gặp trục trặc về chức năng sinh lý. Các triệu chứng rõ ràng nhất là: Xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, thậm chí là bất lực… nhưng chỉ khoảng 15% trong số đó được điều trị nhanh chóng. Có phương pháp điều trị phù hợp tùy theo mức độ và tình trạng bệnh của mỗi người.

Đánh giá mức độ “yếu” nhẹ, mau lành, khó điều trị

Các chuyên gia y tế cho biết, xuất tinh sớm là dấu hiệu đầu tiên nhận biết bệnh yếu sinh lý của nam giới. Dựa vào đó, người ta chia thành ba cấp độ.

Rối loạn sinh lý (tạm thời): Mức độ ham muốn và ham muốn tình dục vẫn ở mức bình thường, nhưng đôi khi không thể duy trì sự cương cứng, xuất tinh không kiểm soát.
Yếu sinh lý mức độ: Ham muốn và nhu cầu tình dục giảm sút rõ rệt (tần suất giảm, khoảng thời gian thưa dần). Kích thích vùng nhạy cảm làm chậm phản ứng của dương vật, giảm khả năng cương cứng, không tăng thời gian cương cứng dưới 5 phút hoặc lâu hơn. Thời gian xuất tinh trung bình của một người đàn ông khỏe mạnh là 10 đến 15 phút khi quan hệ tình dục. Đối với nam giới khỏe mạnh, quan hệ tình dục có thể kéo dài từ 30 - 40 phút hoặc hơn.

>>> Giả quyết nhanh vấn đề yếu sinh lý bằng thuốc xịt chống xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là dấu hiệu đầu tiên của bệnh yếu sinh lý ở nam giới

Yếu sinh lý nghiêm trọng: ham muốn và nhu cầu tình dục gần như mất hẳn. Khi kích thích những vùng nhạy cảm, “cậu nhỏ” kiểu gì cũng không phản ứng. Đỉnh điểm của niềm vui “xuất quân” ​​đã gần như tan biến.

Yếu sinh lý ở nam giới dẫn đến nhiều hậu quả khó lường

Chưa có nghiên cứu hay dữ kiện nào chứng minh yếu sinh lý nguy hiểm trực tiếp đến tính mạng nhưng nó lại là nguyên nhân dẫn đến hàng loạt kết quả khó lường.
Về góc độ tâm lý: Nam giới bị yếu sinh lý thường mặc cảm, mặc cảm, hay giấu giếm. Lâu dần, họ rơi vào trạng thái cáu gắt, căng thẳng, trầm cảm và khủng hoảng tinh thần nghiêm trọng.

Ở góc độ sức khỏe: Nhiều chuyên gia cho rằng nam giới bị rối loạn sinh lý yếu có thể có nguy cơ bị vô sinh, hiếm muộn. Yếu sinh lý có ảnh hưởng trực tiếp đến số lượng và chất lượng tinh trùng mà bạn khó có thể tưởng tượng được.

Ngoài ra, yếu sinh lý còn khiến nam giới dễ mắc nhiều bệnh nguy hiểm như tim mạch, hô hấp, mất ngủ, thần kinh, thừa cân béo phì và rụng tóc.

Đường ai nấy đi vì chồng yếu sinh lý

Tình hình sống: Chồng em quá nhu nhược vì anh ấy đổ vỡ chỉ vì tình cảm vợ chồng không hợp nên chuyện chăn gối. Nhiều bi kịch vợ ngoại tình, ly hôn, đổ vỡ gia đình ... Chủ yếu xuất phát từ vấn đề yếu sinh lý nam.
Các chuyên gia cũng nhận thấy rằng tình trạng yếu sinh lý của nam giới càng để lâu thì càng gây ra nhiều biến chứng về thể chất và tâm lý. Vì vậy, nam giới nên đi chữa trị càng sớm càng tốt ngay khi có dấu hiệu của bệnh yếu sinh lý.



Nhiều chuyên gia khuyên bạn nên điều trị tích cực

Để khắc phục tình trạng yếu sinh lý, trước hết cần tìm ra nguyên nhân để có hướng điều trị đúng đắn. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng yếu sinh lý ở nam giới nhưng chủ yếu là do suy giảm nội tiết tố sinh dục nam testosterone. Sự sụt giảm testosterone bắt đầu khi một người đàn ông ở độ tuổi ba mươi và trở nên rõ ràng hơn khi anh ta bước qua tuổi 40.
Tinh thần khỏe mạnh, thoải mái giúp nam giới tự tin thực hiện các chức năng của mình. Ăn uống khoa học, đủ chất, tích cực ăn các thực phẩm chứa nhiều Vitamin E sẽ giúp “cậu nhỏ” dựng đứng nhanh hơn. Có một cơ thể khỏe mạnh và tập thể dục để giảm bớt căng thẳng thần kinh. Đặc biệt phù hợp với những người làm việc văn phòng hoặc người ngồi nhiều. Không nên làm việc quá lâu vì các chất gây kích thích (rượu bia, thuốc lá…) làm giảm ham muốn, giảm khoái cảm, rối loạn xuất tinh. Không sử dụng các chất gây kích ứng (rượu bia, thuốc lá,…).

TIN LIÊN QUAN: Cách chữa xuất tinh sớm tại nhà

Bạn cũng nên tích cực bổ sung nội tiết tố nam trực tiếp cho cơ thể, sử dụng các viên uống thảo dược thiên nhiên hỗ trợ tăng cường sinh lý. Một trong những sản phẩm được các chuyên gia đánh giá cao về quy trình hỗ trợ điều trị yếu sinh lý nam giới đó là dòng sản phẩm thuốc xịt chống xuất tinh sớm Sta-Erect Delay Spray For Men.

Thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên nên rất an toàn, lành tính phù hợp mọi nơi. Tinh chất có trong sản phẩm rất có lợi cho sinh lý nam giới, bổ thận tráng dương, duy trì ổn định nồng độ testosterone trong máu, tăng cảm giác ham muốn, tăng chất lượng và số lượng “cuộc yêu”. Giúp nam giới có sức khỏe sinh lý hoàn hảo và cơ thể khỏe mạnh bền vững dài lâu.

Tinh trùng chọn lọc giúp nam giới duy trì phong độ đỉnh cao

Chất lượng và hiệu quả của sản phẩm được Bộ Y Tế kiểm định nghiêm ngặt trước khi tung ra thị trường. Hàng nghìn quý ông và cả những đấng mày râu khó tính trong giới giải trí Việt tin tưởng sử dụng và cho phản hồi tích cực chỉ trong vài tuần.

Nhận xét