Tin Hot

Quan hệ tình dục ra nhanh phải làm sao?

Là đàn ông, ai cũng muốn khẳng định sức mạnh trong đời sống tình dục của mình để giúp thắt chặt và thăng hoa mối quan hệ của mình. Nhưng không phải nam giới nào cũng làm được, nhiều người mắc chứng xuất tinh sớm. Tình trạng này không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý mà còn là nguyên nhân cảnh báo sức khỏe sinh sản có vấn đề.


Vậy quan hệ nhanh phải làm sao? Nguyên nhân và cách khắc phục như thế nào? Hãy xem nó trong bài viết dưới đây.

Nguyên nhân quan hệ nhanh chóng

Theo các bác sĩ nam khoa, hiện nay rất nhiều nam giới mắc phải chứng bệnh xuất tinh sớm. Đa số người bệnh không nắm rõ thông tin về bệnh tình của mình dẫn đến tâm lý chủ quan, ngại đi xét nghiệm.

Nhiều người cũng không biết rằng, nguyên nhân xuất tinh sớm xuất phát từ những thói quen hàng ngày và thoạt nhìn tưởng chừng vô hại:

Thủ dâm: Nam giới có thói quen thủ dâm luôn trong tâm trạng lo lắng vì sợ bị người khác để ý, vì vậy bạn hãy yên tâm làm “chuyện ấy sớm”. Điều này gây ra phản ứng có điều kiện khiến hệ thần kinh trung ương không kiểm soát được và hưng phấn, trở nên trơ và xuất tinh ngay khi vừa quan hệ.

Thể trạng kém: Sau một ngày mệt mỏi, hoạt động thể chất quá nhiều có thể khiến nam giới “lâm trận” và dẫn đến quan hệ nhanh.

Bao quy đầu dài, hẹp: Bao quy đầu dài, hẹp cũng là nguyên nhân khiến quan hệ nhanh - xuất tinh sớm ở nam giới. Vì lúc này các dây thần kinh của bao quy đầu trở nên rất nhạy cảm nên chỉ cần chạm nhẹ là bạn đã có thể xuất tinh.

Vì vậy, để khắc phục và cải thiện tình trạng này, nam giới nên chủ động đi cắt bỏ càng sớm càng tốt.
Các vấn đề về tuyến tiền liệt: Quan hệ tình dục có thể nhanh chóng bị viêm tuyến tiền liệt hoặc nhiễm trùng đường tiết niệu. Nam giới cần đi khám để biết chính xác mình có mắc bệnh về tuyến tiền liệt hay không và chủ động làm xét nghiệm, điều trị sớm.

Quan hệ tình dục ra nhanh phải làm gì?

Khi biết mình có dấu hiệu bị hẹp bao quy đầu, nam giới nên đến ngay cơ sở y tế để được các bác sĩ tư vấn miễn phí và điều trị kịp thời.
Mối quan hệ nhanh chóng Làm gì? Các phương pháp điều trị hiệu quả nhất hiện nay là:
Để quan hệ tình dục nhanh chóng do hưng phấn: Bác sĩ sử dụng liệu pháp ức chế thần kinh trung ương để điều trị.
Nếu quan hệ ngay do bệnh lý tuyến tiền liệt, đường tiết niệu: Sử dụng thuốc kháng sinh, kháng viêm kết hợp với phương pháp ngoại khoa để nhanh chóng loại bỏ vi khuẩn gây bệnh và đẩy lùi tình trạng xuất tinh. Sớm.
Nếu quan hệ ngay do vấn đề tâm lý: Bác sĩ tư vấn, nói chuyện và sử dụng các biện pháp giải tỏa tâm lý để giúp nam giới lấy lại cân bằng, cởi mở mối quan hệ, khắc phục việc quan hệ nhanh ra.
Nếu quan hệ tình dục nhanh chóng do bao quy đầu dài và mỏng: Cắt bao quy đầu là biện pháp tốt nhất để cải thiện nhanh chóng tình trạng quan hệ tình dục và ngăn ngừa nguy cơ viêm nhiễm sinh sản nam giới.

>>> Thuốc xịt chống xuất tinh sớm có hiệu quả kéo dài thời gian quan hệ hay không?

Nhận xét