Tin Hot

Vai trò của Testosterone trong điều trị xuất tinh sớm

Testosterone được coi là hormone quan trọng nhất của nam giới và là chìa khóa của sức khỏe, thể lực, đời sống tình dục viên mãn và hạnh phúc cho nam giới.


Vai trò của testosterone

Testosterone gây ra nhiều điều kỳ diệu, quyết định sự nam tính của cơ thể đàn ông và có những tác động nhất định, bao gồm: Nó kích thích sụn đầu xương dài ra, tăng chiều cao, giúp canxi đi vào xương tạo khung. Xương lớn và chắc khỏe. Testosterone làm tăng tế bào cơ và làm nở cơ, khiến những múi cơ vốn đặc trưng của nam giới càng thêm nổi bật.

Trong hệ thần kinh, testosterone giúp các tế bào thần kinh trong não nhạy cảm hơn, vì vậy nam giới thường đưa ra những quyết định nhanh chóng và táo bạo. Testosterone làm giảm cholesterol và triglyceride, khiến nam giới trẻ ít mắc bệnh tim mạch. Nó được cho là chất xúc tác cho insulin trong phản ứng đưa glucose vào tế bào, và góp phần làm giảm lượng glucose trong máu.

Đối với bộ phận sinh dục, testosterone là yếu tố tạo ra ham muốn nhanh và mạnh, được ví như sự “bùng nổ” của các bé trai trong thời kỳ niên thiếu. Testosterone giúp phát triển hệ thống râu và tóc dành riêng cho nam giới. Anh ấy cũng làm việc tại quán bar để làm cho giọng của nam giới trở nên mạnh mẽ và trầm hơn so với giọng của nữ giới.

Yêu xuyên đếm không chán với 15 loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm tốt nhất

Testosterone bắt đầu suy giảm ở độ tuổi nào?

Ở nam giới khỏe mạnh, nồng độ testosterone trong máu là 300-1.200 ng / dl. Theo quy luật chung của quá trình lão hóa tự nhiên, sau 30 tuổi, hoạt động của tinh hoàn giảm 2% mỗi năm và nồng độ testosterone trong máu giảm. Khi nồng độ testosterone trong máu giảm xuống dưới 300ng / dl được gọi là rối loạn chức năng tuyến sinh dục nam. Cơ thể nam giới biểu hiện một loạt các triệu chứng mãn tính ở nhiều hệ thống cơ thể.

Về giới tính, nam giới giảm ham muốn, rối loạn cương dương, giảm tinh trùng và khó sinh con. Về mặt sức khỏe, nam giới dễ mắc bệnh tim mạch, huyết áp dao động, nhịp tim, rối loạn nhịp thở như khó ngủ và nghẹt mũi to, bệnh thần kinh suy giảm trí nhớ, rối loạn tâm thần, thừa cân, loãng xương, da nhăn, tóc rụng ...

XEM THÊM: Thuốc xịt chống xuất tin sớm mua ở đâu?

Bí mật để nâng cao mức testosterone

Người đàn ông nào cũng mong muốn có một cơ thể khỏe mạnh và cường tráng, đặc biệt là trong chuyện chăn gối. Do đó, đây là một số mẹo để duy trì và tăng mức testosterone:

Thường xuyên bổ sung các loại thực phẩm như hàu, cá hồi, cá mòi, chuối, bơ và măng tây có thể giúp tăng lượng testosterone ở nam giới theo thời gian. Quá trình tạo ra testosterone phụ thuộc nhiều vào lượng kẽm và vitamin B1 trong cơ thể. Do đó, mặc dù không trực tiếp chứa hormone này nhưng những thực phẩm này có thể gián tiếp cải thiện đời sống tình dục của nam giới.
Tập thể dục vừa phải có thể duy trì và thậm chí làm tăng testosterone ở nam giới.

Theo kết quả nghiên cứu của chuyên gia tại Đại học Chicago (Mỹ), thời gian ngủ mỗi đêm ở nam giới có liên quan đáng kể với nồng độ testosterone trong mẫu máu được kiểm tra vào sáng hôm sau. Vì vậy, thời gian ngủ trung bình được khuyến nghị để duy trì sức khỏe tối ưu là 7-8 giờ / đêm.

TIN LIÊN QUAN: Thuốc xịt chống xuất tính sớm có hại không?

Ngoài ra, nó cũng là một xu hướng phổ biến để làm chậm quá trình mãn kinh bằng cách sử dụng các sản phẩm tự nhiên được bào chế từ các loại thảo mộc giúp kích thích cơ thể tổng hợp testosterone tự nhiên.



Nhận xét